องค์กรได้มีการวางแผนงานกลยุทธ์ทางการตลาดเข้ามามีส่วนร่วม และผลักดันให้องค์กรนั้นมีความเจริญก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น เนื่องจากการประกอบธุรกิจทุก ๆ ประเภทจะมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง ทางบริษัท พรีเมี่ยม เพอร์เฟค จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในการเลือกซื้อสินค้าตามความต้องการของท่านให้มากที่สุด โดยมีการวางแผนงานที่จะขยายกำลังด้านการตลาดให้ทุกท่านได้เข้าถึงเราง่ายมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งได้ทำการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งทางบริษัทได้ผลิตสินค้าประเภทร่มแบบพรีเมี่ยมออกมาให้ทุกท่านได้มาเลือกซื้อกัน โดยที่จะมีสินค้าตามแต่ละประเภทอย่างคร่าว ๆ ดังนี้

ประเภทที่ 1 ร่มใส หรือ Transparent Umbrella วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพลาสติก ที่มีความโปร่งใสจะสามารถมองเห็นได้ ส่วนโครงของร่มจะทำมาจากโครงเหล็กอย่างดีที่มีความแข็งแรง เสริมด้วยความทนทานให้ไม่หักงอได้ง่าย

ประเภทที่ 2 ร่มพับ หรือ Folding Umbrella โครงร่มประเภทนี้เราสามารถพับเก็บได้อย่างง่ายดาย ร่มพับมีการออกแบบดีไซน์อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งร่มพับจะมีหลากหลายประเภท เช่น ร่มพับ 2 ตอน หรือ 3 ตอนแล้วแต่ความต้องการซื้อของตัวคุณเอง โครงของร่มจะถูกออกแบบให้มีความคงทน และแข็งแรงค่อนข้างสูง เพื่อป้องกันไม่ให้หักงอได้ง่ายอีกด้วย

ประเภทที่ 3 ร่มตอนเดียว Single umbrella ในส่วนของลักษณะของโครงร่มประเภทนี้จะถูกออกแบบให้มีความแข็งแรง และคงทนต่อสภาพการใช้งาน ในส่วนของตัวที่ป้องกันแสงแดดจะทำจากวัสดุที่สามารถกันแสง UV ได้เป็นอย่างดี เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อผิวหนังของเรา

นอกจากร่มทั้ง 3 ประเภทที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ยังมีร่มประเภทอื่น ๆ ที่เราสามารถเลือกใช้ตามความต้องการของเราได้เหมือนกัน เช่น ร่มสนาม (Outdoor Umbrella) ร่มกลับด้าน (Reverse Umbrella) ร่มกอล์ฟ (Golf Umbrella) และร่ม 16 ก้าน (Umbrella 16 sticks) และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมายของโรงงาน พรีเมี่ยมที่มีการผลิตขึ้นมา ซึ่งทุกท่านสามารถรับชมสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://umbrella-perfect.com/