เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “กองสลากพลัส” ได้ไลฟ์สด นำเงินสดมากองจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “อีก 22 ล้านเท่านั้น กองสลากพลัสจะมีรางวัลที่ 1 ครบ 1,000 ล้าน!!!!!! งวด 16 พ.ย. 65 เวลา 15:00 น. รู้กัน! ร่วมลุ้นเศรษฐีเงินล้านคนใหม่ ไปกับ CEO นอท และ อาร์ต ศิลป์ ไปลุ้นพร้อมกันได้ที่หน้าเพจ กองสลากพลัส #ลอตเตอรี่ออนไลน์ต้องกองสลากพลัส #กองสลากพลัส #รางวัลที่1”

กระทั่งหลังผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 พ.ย. 65 โดยรางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 121789 เลขท้ายสองตัว 64 นั้น

ทางกองสลากพลัส ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า งวดนี้มีผู้ถูกรางวัลจำนวน 11 ใบ แบ่งเป็นผู้ถูกรางวัล 2 คน โดยงวดนี้อยู่ภาคกลางทั้งคู่ รวมเงินรางวัล 66 ล้านบาท

โดยคนแรกเป็นชาย ชื่อคุณเนย จาก จ.นครปฐม ทาง กองสลากพลัส โทรฯ ไปแสดงความยินดีถูกรางวัลที่ 1 รวม 3 ใบ เป็นเงิน 18 ล้านบาท โดยขอให้โอนให้เลย ขณะที่ผู้โชคดีบอกอยากถ่ายรูป ซึ่งทางกองสลากพลัส แจ้งว่า CEO นอท จะนำเงินเดินทางไปร่วมถ่ายรูปเป็นหลักฐาน แสดงความยินดีด้วยตัวเองทันทีในเย็นนี้

ส่วนรายที่ 2 ทางกองสลากพลัส โทรศัพท์หา คุณดาว หญิงสาวผู้โชคดีจาก จ.ลพบุรี โดยมีน้ำเสียงดีใจพร้อมถามว่าจริงไหม ก่อนที่ทางกองสลากพลัสแจ้งขอแสดงความยินดี คุณดาว ถูกกองสลากพลัส รางวัลที่ 1 จำนวน 8 ใบ เป็นเงิน 48 ล้านบาท จนคุณดาว ฟังไม่ทัน ก่อนบอกให้ว่าคุณนอท พูดใหม่อีกครั้งชัดๆ ก่อนจะมีเสียงกรี๊ดดังสนั่น

สรุปรวมเงินรางวัลงวดประจำวันที่ 16 พ.ย. 2565 มีสลากกินแบ่งรัฐบาลที่อยู่กับทางกองสลากพลัส ถูกรางวัลที่ 1 อีก 11 ใบ เป็นเงินรางวัล 66 ล้านบาท ส่งผลให้ปัจจุบัน กองสลากพลัส ได้มีการแจกเงินให้ผู้โชคดีที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลกับกองสลากพลัส รวมทั้งสิ้น 1,044 ล้านบาทแล้ว

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ “กองสลากพลัส”