The 1 (เดอะวัน) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มอันดับ 1 ของไทย ที่มีเครือข่ายแบรนด์พันธมิตรใน Ecosystem หลากหลายที่สุดกว่า 2,000 แบรนด์ ชูบริการโอนคะแนนของสมาชิก The 1 ข้ามแบรนด์จากพันธมิตรชั้นนำที่ได้รับความนิยมเสมอมา ด้วยความมุ่งมั่นที่จะขยายพันธมิตรมากมายหลากหมวดหมู่เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก The 1 จนในปี 2564 นี้ The 1 จึงได้รวบรวมกว่า 17 แบรนด์ชั้นนำที่สามารถโอนคะแนนมาเป็น The 1 ได้ทันทีผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ 1) กลุ่มการเงิน ได้แก่ บัตรเครดิตเซ็นทรัล The 1 บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์วีซ่า บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ บัตรเครดิตยูโอบี บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ บัตรเครดิตอิออน บัตรเครดิตภายใต้ธนาคารทหารไทยธนชาต และ บัตรเครดิตไอซีบีซี 2) กลุ่มปั๊มน้ำมัน ได้แก่ ปตท. ซัสโก้ พี.ที. แก๊ส และเอสโซ่ นอกจากนี้ยังมี 3) กลุ่มสายการบิน ได้แก่ เจแปนแอร์ไลน์ และ 4) กลุ่มประกัน ได้แก่ เมืองไทยประกันชีวิต

จากข้อมูลการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคโดยเดอะวัน อินไซต์ (The 1 Insight) พบว่ากว่าครึ่งของผู้ใช้แอป The 1 นิยมใช้คะแนน The 1 เพื่อจ่ายหรือซื้อสินค้าแทนเงินสดทั้งในรูปแบบเต็มจำนวนหรือบางส่วนตามที่ต้องการ รวมทั้งยังนำคะแนนมาแลกรีวอร์ดที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมถึงรีวอร์ดพิเศษที่แลกได้เฉพาะในแอป The 1 เท่านั้น กว่า 300 รีวอร์ดต่อเดือน จึงไม่น่าแปลกใจที่การโอนคะแนนจากแบรนด์พันธมิตรมาเป็นคะแนน The 1 อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว จะเป็นอีกหนึ่งบริการที่ลูกค้า The 1 ชื่นชอบเป็นอย่างมาก เห็นได้จากกระแสเมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ที่ผู้ใช้บัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ให้ความสนใจโอนคะแนน Citi Rewards มาเป็นคะแนน The 1 อย่างล้นหลาม ส่งผลให้มียอดโอนเพิ่มขึ้นกว่า 2 เท่าตัวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา และในปี 2563 ที่ผ่านมา มียอดโอนคะแนนรวมเติบโตกว่าร้อยละ 80  ทำให้ The 1 ยังคงมุ่งมั่นและไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาบริการและขยายพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และทำให้ The 1 คงความเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์ม