“A2A SAFARIS” ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2002 โดยสองผู้บริหาร “Victor Dizon” และ “Jose Cortes” อดีตนักการธนาคารด้านการลงทุนที่หลงใหลการท่องเที่ยวแบบซาฟารีและด้านการอนุรักษ์ โดยนำพาให้บริษัทพัฒนาจนกลายเป็นหนึ่งในบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวสุดหรูที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเชีย จัดการการเดินทางแบบส่วนตัวสำหรับนักเดินทางในทวีปแอฟริกา ลาตินอเมริกา แอนตาร์กติกา และล่าสุดคือแถบอาร์กติก

“Jose Cortes” หนึ่งในผู้บริหารให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่บริษัทจะได้เข้ามาเติบโตที่ประเทศไทย ลูกค้าของเราจากทวีปเอเชียและสหรัฐอเมริกามีมากขึ้นอย่างต่อเนื่องมาระยะหนึ่งแล้วตั้งแต่ปี ค.ศ. 2022 เราเห็นความต้องการท่องเที่ยวเน้นธรรมชาติและสัตว์ป่าตามแบบที่ลูกค้าต้องการพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของ “A2A SAFARIS” จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีมากสำหรับการปักธงในประเทศไทยเพื่อที่จะได้สามารถให้บริการฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตในตลาดนี้ได้

ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้แต่งตั้ง “คุณโมนิก้า เสนีวงศ์ฯ ไวท์” อดีตนักการตลาดเป็นหัวหน้าที่ปรึกษาของ “A2A SAFARIS” ในประเทศไทย คุณโมนิก้ามีความใฝ่ฝันที่จะไปท่องเที่ยวทวีฟแอฟริกามาโดยตลอดและฝันเป็นจริงในปี ค.ศ. 2004 ที่ได้ท่องเที่ยวซาฟารีกับ Jose Cortes ผู้ร่วม A2A SAFARIS และตกหลุมรักการท่องเที่ยวแบบซาฟารีทันทีหลังจากได้สัมผัสความงามอันมหัศจรรย์ของแอฟริกาและได้มีโอกาสกลับไปอีกครั้งกับ A2A SAFARIS ในปี ค.ศ. 2005 หลังจากนั้นจึงได้ตกลงร่วมงานกับ A2A SAFAARIS/A2A Journeys ในประเทศไทย

Jose Cortes
Jose Cortes
Singita Serengeti

“การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ A2A SAFARIS คือความฝันที่กลายเป็นจริง เหมือนทำให้ความรักที่เรามีต่อแอฟริกาซาฟารีนั้นเติมเต็ม อยากให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์แบบเดียวกับที่เราเคยได้สัมผัส เปิดประสบการณ์ชื่นชมโลกใบใหม่ การท่องเที่ยวแบบใหม่ ให้มองเห็นถึงวิถีชีวิต วัฒนธรรม ผู้คน และวิถีชีวิตแบบซาฟารีที่เป็นเอกลักษณ์ของแอฟริกา” คุณโมนิก้า กล่าวทิ้งท้าย

Jose Cortes
Jose Cortes

ร่วมสัมผัสการท่องเที่ยวแบบ 6 ดาวได้แล้ววันนี้ และดูเส้นทางการท่องเที่ยวรวมถึงข้อมูลที่น่าสนใจได้ทาง www.a2asafaris.com หรือส่งอีเมลสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

antarctica21
Jose Cortes