จากกรณี​ดราม่าเดือดของเน็ตไอดอลสาวสวยสุดเซ็กซี่​ชื่อดังอย่าง “น้องคะแนน” ที่แอบอ้างนำชื่อสกุลจริงของ “จอย กนกญาดา” อดีตรุ่นน้องที่โรงเรียนเก่าสมัยมัธยมปลาย มาใช้ชื่อนานกว่า 7 ปี เพื่อรับงานอีเวนต์​ต่างๆ และออกใบกำกับภาษี จนจอยถูกออกหมายเรียกจากกองปราบปราม​ และทางสรรพากรเรียกเก็บภาษี

วันนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวหมวยตาสระอิ สุดเซ็กซี่กระชากใจ เรียกได้ว่าครบเครื่องทุกอย่างตามสเปกหนุ่มไทยต้องการแน่นอน โดยปัจจุบันเธอมีชื่อ-นามสกุล จริงว่า “กนกญาดา จิตตอำพน” ชื่อเดิมคือ “นายนัญพล บุญมี” เกิดวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2541 ปัจจุบันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการบิน มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง

โดยน้องคะแนนมีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ทั้งเคยผ่านการเล่นซีรีส์เรื่องฮอร์โมน 3 นอกจากนี้ ยังเคยถ่ายโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังอีกหลายตัว แต่จุดเปลี่ยนคือ เธอผันตัวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ซึ่งคนเริ่มรู้จักเธอจากภาพการเป็นแม่ค้าขายขนมครกใส่เสื้อแหวกอกโนบรา และมักจะเลือกตัดชุดและถ่ายภาพแนวเซ็กซี่ให้ทันกระแสสังคม จึงทำให้น้องคะแนน ได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามใน TikTok @kanokyadaz มากกว่า 2.8 ล้านคน

อย่างไรก็ตาม ที่สำคัญก่อนหน้านี้ น้องคะแนน ยังเคยสร้างความฮือที่ทำหลายคนแห่ถล่มโซเชียลเธอกันทั่วประเทศ หลังเธอประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปและคลิปเซ็กซี่ในเครื่องผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีข้อเสนอซื้อไอโฟนมากถึง 4 แสนบาทอีกด้วย…

@kanokyadaz

ก็อยากถาม สเปกของพี่ๆ ????????

♬ เสียงต้นฉบับ – ❥ Qa Nan シ – ❥ Qa Nan シ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @qanan_kanokyada