เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งหลายๆ คน และหลายๆ บริษัท ก็เริ่มการจัดเลี้ยงฉลองปีใหม่ก่อนวันยาว รวมทั้งมีการจับสลากและเลือกธีมกันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดบนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า waruneebumbim ได้โพสต์คลิปวิดีโอเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่บอกได้เลยว่า จัดเต็มแบบสุดๆ

โดยเธอได้โพสต์คลิปของเหล่าพนักงานในออฟฟิศที่แต่งตัวในธีม “คนบ้า ขอทาน” ที่บอกเลยว่า ใครเห็นก็พูดตรงกันเลยว่า เหมือนจริงๆ เหมือนทุกอย่าง ทั้งการแต่งตัว แต่งหน้า ท่าทาง เหมือนไปยันจิตวิญญาณ เหมือนจนเกือบซวย เนื่องจากพนักงานร้านอาหารที่ออฟฟิศไปรับประทาน คิดว่าเป็นขอทานจริงๆ จะไล่ออกจากร้าน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ งานหลักไม่เคยทำได้ดี งานประเพณีไม่เคยทำให้ผิดหวัง, เหมือนมาก เหมือนยันจิตวิญญาณ ยิ่งคนสุดท้ายนะ, คงขำกันท้องแข็งทั้งงาน, เอารางวัลไปเลยจ้า ลิโตนกรรมการเด้เน๊าะ จะเลือกไผ, กลั้นขำกันยังไงก๊อนนนนนนน, คนแรกช่างลงทุน, เล่นซะเหมือนเลยอ่ะ น่ารัก, ไม่ขำไม่ได้แล้ว..

ขอบคุณคลิป : waruneebumbim