ยังคงเป็นเรื่องราวสะเทือนวงการบันเทิงที่หลายคนสนใจอย่างมากมายสำหรับกรณี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชาญ์ หรือ ซีอีโอวี บิ๊กบอสค่ายลอตเตอรี่ออนไลน์หงษ์ทอง ไลฟ์สดขอโทษ พร้อมทั้งชี้แจงและยอมรับว่ากรณีของนายเอกเป็นการจัดฉากถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จนหลายคนเกิดความสงสัยในเรื่องที่พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม เคยบอกว่า ถูกรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์จากค่ายหงษ์ทองเช่นกัน ว่า สรุปแล้วถูกรางวัลจริงๆ หรือเป็นแค่การจัดฉาก ซึ่งต่อมาหนุ่มบิ๊กเอ็ม และ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาไลฟ์สดเรื่องนี้แล้วและบิ๊กเอ็มก็ยอมรับผิดว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์โพสต์เพราะอยากสร้างกระแส ทั้งที่ไม่ได้ถูกรางวัลจริงๆ ทำให้สังคมต่อว่าเขาอย่างหนัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

งานนี้หนุ่มบิ๊กเอ็มนั้น ถูกชาวเน็ตถล่มตั้งแต่ยังไม่ได้ออกมาไฟล์สดชี้แจงเรื่องนี้ เรียกว่าตั้งแต่มีประเด็นของค่ายลอตเตอรี่ดังนี้ หนุ่มบิ๊กเอ็มก็คือหนึ่งในคนที่ชาวเน็ตพุ่งเป้าและมาเขียนข้อความแสดงความผิดหวังให้รู้อย่างมากมาย ก่อนที่เขาตัดสินใจออกมาไลฟ์สดกับณวัฒน์และเล่าความจริงให้ฟัง พร้อมขอโทษประชาชน แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆลดความโกรธแต่อย่างใด ยังคงมาต่อว่าเขาอยู่ประมาณหนึ่ง ซึ่งข้อความต่างๆที่ถูกส่งหาเขา ก็ทำให้หนุ่มบิ๊กเอ็มเครียดมาตลอดและกินอะไรไม่ลงเลย

จนกระทั่งได้ออกมาเล่าเรื่องราวทั้งหมด เขาถึงพอกินข้าวลง โดยล่าสุดหนุ่มบิ๊กเอ็มลงรูปพิซซ่าหนึ่งชิ้นในอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “เป็นมื้อแรกที่กินข้าวลงแล้วครับ” โดยไทม์ไลน์เป็นตอนที่เขาแถลงข่าวชี้แจงไปแล้วนั่นเอง ซึ่งหลายคนที่เห็นรูปของหนุ่มบิ๊กเอ็มก็แคปรูปนี้และพากันมาบอกให้เขากินข้าวเยอะๆ อย่าเครียด ผ่านไปแล้วและปรับปรุงตัวใหม่ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bigm_krittarit