ฮัลโหลๆแฟนๆที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้วจ๊ะ ใครที่เบื่อๆเซ็งๆอยากหาข่าวอัพเดทเพราะไม่อยากตกเทรนด์ข่าวฮอตประจำสัปดาห์มาทางนี้ อิชั้นรวบรวมไว้ให้แล้ว ข่าวไหนฮอต ข่าวไหนปัง ข่าวไหนเริ่ดมาดูกันจ้ามีอะไรบ้าง

@ประเดิมต้นปี 66 และประเดิมเรื่องราวดีให้ชีวิตด้วยเลยกับนักแสดง นักร้องหนุ่มมากความสามารถ “มิว ศุภศิษฏ์” ที่เตรียมจะมีกิจกรรมพิเศษทำบุญร่วมกันกับแฟนคลับ 20 คนที่โชคดีจากการตอบคำถามว่า “ถ้ามีเวลาว่าง 1 วันอยากไปทำความดีอะไรกับพี่มิวและเพราะอะไร” ผ่านเฟซบุ๊กเดลินิวส์

งานนี้บอกเลยว่าเป็นโปรเจคท์ที่ชื่อว่า 1Day Special With MEW ที่จะทำให้ 1 วันของคุณมีค่าและแฮปปี้ที่ได้ทำบุญร่วมกับหนุ่มมิวแบบใกล้ชิดอีกด้วย โดยกิจกรรมนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆมีคนมาตอบคำถามกันอย่างมากมาย และมีการประกาศรายชื่อไปแล้ว งานนี้หลายคนไดเรกต์มาเมาท์กันอย่างมากมายว่าขอบคุณโปรเจคท์บุญนี้ที่ทำให้เขาตื่นเต้นรับต้นปีและอยากทำบุญกับพี่มิวมานานแล้ว ยิ่งวันนี้ 15 มกราคมด้วยพี่มิวก็มีไปทำบุญที่วัดกู้กับแฟนๆอีก เรียกว่างานบุญ งานกุศล งานเรื่องราวดีๆ ต้องมีชื่อหนุ่มมิวอยู่ในนั้นเสมอ ไม่แปลกใจเลยทำให้คนถึงรักหนุ่มมิวและเชียร์ในทุกๆงานของเขา เพราะเขาทั้งมากความสามารถและใจดีสุดๆนั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะแอบฝากติดตามภาพบรรยากาศเพิ่มเติมด้วยนะคะ อิอิ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของดาราดัง คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่ล่าสุดออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนๆอีกแล้ว งานนี้ไม่อยากพูดเยอะ หุ่นเป๊ะ หน้าปัง ท่าโพสเริ่ด ไม่มีอะไรมาต้านได้อยู่แล้วจ้า ดูแล้วไลค์วนไปค่า อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของดาราดัง เนย โชติกา ที่สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้คุณแม่จนน้ำตาซึม เมื่อเธอมอบของขวัญเป็นรถหรูป้ายแดงให้แม่ งานนี้พออัพเดทคลิปตอนมอบรถให้แม่แล้วแม่ปลื้มมาก ก็ทำเอาหลายคนอวยพรและชมในความกตัญญูของเธอหนักมาก แต่ในขณะเดียวกันคอหวยของบ้านเราก็โฟกัสเด็ดที่ป้ายทะเบียนวนไปค่า เริ่ดอยู่เด้อ เผื่อรวยๆเฮงๆกันนะคะ อิอิ

@ยาวๆกันที่ข่าวดีของดาราดัง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ที่ล่าสุดครบ 9 เดือนคลอดลูก น้องเลอา ออกมาดูโลกแล้ว งานนี้น้องแข็งแรงสมบูรณ์มากๆและฉายแววเหมือนสาวไอซ์เป๊ะๆเลย ซึ่งทุกคนก็พากันมาแสดงความยินดีและอวยพรให้น้องแข็งแรงและโตไวๆมากมาย บ้างก็บอกว่าหน้าคล้ายไอซ์มาก บ้างก็บอกว่าอยากเห็นน้องออกงานแล้ว เป็นต้น

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง นางเอกขวัญใจคนไทยอย่างสาว ปาร์ค ชินฮเย ที่ก่อนหน้านี้แต่งงานกับหนุ่ม ชเวแทจุน ไปแล้วมีลูกหนึ่งคนแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่ได้อัพเดทภาพเธอตรงๆให้เห็นในอินสตาแกรมส่วนตัวเลย จนล่าสุดออกมาอัพเดทอีกครั้ง บอกเลยสาวชินฮเยสดใส น่ารักและสวยเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน แถมมีการถ่ายแบบเบาๆแล้วด้วย ไม่แน่ใจว่ากำลังพิจารณารับงานแสดงอะไรพิเศษอีกหรือเปล่า ยังไงมารอเชียร์น้องผักกันด้วยนะคะ

แหม..หมดเวลาเร็วมาก อยากเมาท์ต่อ แต่ต้องไปหาข่าวอีก ยังไงใครคิดถึงอิชั้นก็อ่านข่าววนไปก่อนนะคะ แต่ถ้าใครอยากรู้เรื่องราวข่าวบันเทิงแบบจัดเต็มก่อน หมายถึงอยากรู้แบบรายวันก็เปิดมา www.dailynews.co.th ดูข่าวก่อนเลยจ้ะ แล้วพบกันวันอาทิตย์หน้าเหมือนเดิมจ้าบัยบายๆ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”