เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนๆ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยทันที หลังจาก 7 หนุ่มบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี อย่างวง “ENHYPHEN” ที่มีสมาชิกประกอบด้วย จองวอน (JungWon), ฮีซึง (HeeSeung), เจย์ (Jay), เจค (Jake), ซองฮุน (SungHoon), ซอนอู (Sunoo) และนิกิ (Niki)

นอกจากนี้ ยังมี 6 สาวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรงอย่าง “LE SSERAFIM” ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย แชวอน (CHAEWON), ซากุระ (SAKURA), ยุนจิน (YUNJIN), คาซึฮะ (KAZUHA), การัม (GARAM) และอึนแช (EUNCHAE) ที่เดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก เพื่อเข้าร่วมงานประกาศรางวัลเกาหลี “Golden Disc Awards 2023” หรือ “GDA 2023” ปีที่ 37 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7 มกราคมนี้ โดยเลือกมาจัดที่ประเทศไทยครั้งแรก ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” เลยขออาสาเก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าว ก่อนงานประกาศรางวัล ที่บอกเลยว่า หนุ่มๆ ENHYPHEN และสาวๆ LE SSERAFIM ที่มาร่วมงานแถลงข่าว หล่อ สวยออร่ามาก แถมน่ารักแบบสุดๆ กระชากหัวใจเหล่าแฟนไปกันเป็นแถบๆ

ด้านสาวๆ วง LE SSERAFIM ที่ได้มาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกเช่นกัน ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “มาไทยครั้งแรกและเตรียมการแสดงสุดพิเศษมาให้แฟนๆ ไทย ตั้งใจเตรียมมาเพื่องานนี้เป็นพิเศษ ประเทศไทยขึ้นชื่อเรื่องอาหารไทย” ด้านซากุระ มิยาวากิ หนึ่งในสมาชิกวงเผยว่า “อยากไปเดินตลาดนัดและทานน้ำแตงโมปั่น”