จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม สำหรับเวิลด์ทัวร์ใหญ่รับปี 2566 สุดอลังการ ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก “BLACKPINK” ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่, และลิซ่า กับคอนเสิร์ต “BLACKPINK [BORN PINK] WORLD TOUR Bangkok” ที่สนามกีฬาแห่งชาติ (ศุภชลาศัย) เมื่อ วันที่ 7-8 ม.ค. ที่ผ่านมา สร้างความประทับใจให้เหล่า “บลิ๊งค์” (ชื่อแฟนคลับ) ที่มาร่วมให้กำลังใจสาว “BLACKPINK” ทั้ง 2 รอบการแสดง รวมแล้วกว่า 80,000 คน นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แม้คอนเสิร์ตในประเทศไทยจะจบลง และผ่านไปหลายวันแล้ว แต่ความประทับใจที่มีต่อแฟนๆชาวไทยยังคงไม่ลืมเลือน โดย “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” สมาชิกหนึ่งเดียวที่เป็นสาวไทย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย เป็นภาษาไทย ที่ได้ไปให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม และได้มาแสดงคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่บ้านเกิดในครั้งนี้ด้วยว่า

“อย่างแรกเลย หนูดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เจอกันในรอบหลายปี ทั้งสองวันมีคนมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม อย่างที่หนูได้บอกไปว่า รู้สึกโชคดีและมีความสุขทุกครั้งที่ได้ขึ้นแสดงต่อหน้า blinks ขอบคุณและประทับใจในความรักและกำลังใจที่ทุกคนมีให้หนูมาตลอด ดีใจทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน รักและคิดถึงเสมอนะคะ LOVE THAI BLINKS KA”..

ขอบคุณภาพประกอบ : lalalalisa_m