เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้โพสต์คลิป tiktok ชื่อว่า @golfcarts3 หรือ กอล์ฟ ดีเซล ระบุข้อความว่า “ช่วยดูหน่อยครับ คนหรืออะไร เส้น 24 แถว บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เวลาเที่ยงคืนจะเข้า ตี1 f.กอล์ฟ ดีเซล #ผี #หลอน #คนเห็นผี #คนอวดผี #ช่วยกันดูหน่อยย #ดันขึ้นฟีดที”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์เจ้าของ tiktok ดังกล่าวทราบว่า เจ้าของคลิปนั้นชื่อนายเจษฎา ยอดทอง อายุ 37 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ และมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผักส่งตามจังหวัดต่างๆ ก่อนเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนกำลังจะไปส่งของที่โคราช ตอนกลางดึกช่วงเที่ยงคืนกว่า ผ่านเส้นทาง 24 บ้านตานี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เป็นเส้นหลักที่จะมีรถบรรทุกวิ่งสัญจรไปมาทุกวัน

“ซึ่งตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ขนลุกแบบนี้ พบเป็นหญิงชราสวมชุดขาว ถือไม้เท้าเดินเข้าหาหน้ารถตนอย่างกระชั้นชิด ด้วยความตกใจ ขนลุก จึงหักหลบ ซึ่งวันนั้นตนได้บรรทุกพริกสดมา 2 ตัน โชคดีไม่เสียหลักคว่ำข้างทาง” พ่อค้าหนุ่ม กล่าว

นายเจษฎา ได้เล่าต่อว่า ซึ่งตนน่าจะมองไม่ผิด เป็นหญิงแก่ถือไม้เท้าแน่นอน และมั่นใจว่าตนโดนผีหลอกแน่ๆ ไม่ใช่คน เพราะตอนที่พบนั้น ร่างหญิงชราห่างจากตัวรถตนไม่ถึงศอก แต่ด้วยความที่ตนนั้นเป็นคนกลัวผี จึงไม่กล้ามองกระจกหลังอีก เพราะกลัวเห็นภาพสยอง และเสียงแตรที่ได้ยินในคลิปนั้น ตนเป็นคนบีบเอง เพราะตนติดแตรลมไว้.

ขอบคุณภาพจากผู้ใช้ tiktok ชื่อว่า @golfcarts3