จากกรณีที่ แดรัล ยัง สามีของดาราดัง ซาร่า คาซิงกินี ได้ถูกรวบตัวเพราะเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีสำคัญโกงแชร์ Forex3D ทำเอาหลายคนตกใจหนักมากและเป็นห่วงสาวซาร่าหวั่นถูกโยงเกี่ยวข้องในเรื่องนี้

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวซาร่าได้งัดหลักฐานเป็นแชตของตนเองที่พูดคุยและเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ซึ่งสาวซาร่ามีการโต้เฟคนิวส์ที่ออกมาว่า “ซาร่าขออนุญาตชี้แจงในพื้นที่ของตัวเอง เนื่องจากมีเพจข่าว fake news ที่แอบอ้างแล้วให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกล่าวหาว่า ซาร่าเป็นคนติดต่อสอบถามการบินไทย เพื่อเช็กสถานะ ตม. เข้าออกให้สามีซาร่า นี้คือหลักฐานที่ซาร่ามี เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองว่าไม่ได้มีส่วนที่กระทำตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด ซาร่าเพียงเพื่อเช็กกับสายการบินเพื่อแลกตั๋วไมล์ในการเดินทางเพียงเท่านั้นค่ะ และสิ่งที่ประหลาดใจซาร่ามากๆ ก็คือเพจเต้าข่าวแล้วมีคนเชื่อแบบนั้น สายการบินทั่วโลกสามารถเช็กตรวจสอบระบบของ ตม. ได้ด้วยหรอคะ? คำถามเบสิกง่ายๆ เขียนข่าวและเสพข่าวอย่างมีสติด้วยค่ะ”

“ขอขอบคุณพี่ที่ซาร่าคุยด้วยนะคะ ที่อนุญาตให้ซาร่านำ บทสนทนามาเปิดเผยเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของซาร่า ขอความกรุณาสื่อต่างๆ ช่วยตรวจสอบหาข้อมูลเท็จจริงก่อนจะนำไปเผยแพร่ข่าวด้วยค่ะ ไม่ใช่ห่วงแต่ยอดไลค์ยอดแชร์จนขาดจรรยาบรรณ ลืมว่ามีกฎหมายคุ้มครองพ.ร.บ.คอมพ์ อยู่และขอบคุณทุกกำลังใจ ทุกความเข้าใจที่ส่งมานะคะ ซาร่าได้อ่านและซาบซึ้งใจจริงๆค่ะ ซาร่าขอโอกาสและเวลาเพื่อพิสูจน์ความจริงและความบริสุทธิ์ของตัวเองต่อไปนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจให้อย่างมากมาย อาทิ ซาร่าเป็นคุณแม่ที่สวยมากๆ นะคะและยังเก่งในเรื่องการเลี้ยงลูก 2 คนได้ดีมากด้วย แต่ทำไมถึงสอบตกเกี่ยวกับการเลือกคู่ครองด้วยนะ, คนมันอคติ ต่อให้เราดีมากแค่ไหน คนพวกนี้ก็ไม่เคยจะยินดีอะไรกับเราอยู่แล้วค่ะ อย่าได้แคร์สิ่งของไร้ค่าพวกนั้น เป็นกำลังใจให้นะคะ ไม่มีใครบนโลกนี้เพอร์เฟกต์ไปทุกเรื่องค่ะ ทุกคนล้วนแล้วแต่เคยผิดพลาดกันทั้งนั้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไปค่ะ, เป็นกำลังใจให้นะคะ ทุกๆอย่างจะค่อยๆผ่านไปค่ะ เข้มแข็งแล้วมีสติกับทุกๆปัญหานะคะ, สู้ๆนะคะ หมั่นไส้ไอ้คนที่แชร์ส่งการบ้านแบบเดาๆมั่วมากแย่มาก น่าจะฟ้องให้หมดตูด เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม sarahcasinghini