เรียกได้ว่าแฟนบอลไทยกำลังฮือฮาเป็นอย่างมาก ภายหลังจากเฟซบุ๊กส่วนตัวประธานสโมสรฟุตบอล “มาดามแป้ง” ลงรูปภาพกับสาวหน้าใสสุดสวย ณ สนามแพท สเตเดี้ยม หลังจบเกมไทยลีก 1 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านชนะ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค.66 ที่ผ่านมา พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “ดีใจพอๆ กับผลบอลก็คือได้เจอกับ ควอนนารา @hv_nara จากซีรีย์ดัง อิแทวอน น่ารักมากๆ มาเชียร์บอลที่สนามแพทด้วย พวกเรายินดีต้อนรับเสมอนะคะ 감사합니다 เห้ย เห้ย ท่าเรือเว้ย” แน่นอนงานนี้ทำเอาชาวเน็ตให้ความสนใจกันจำนวนมากทีเดียว พร้อมพากันสงสัยทันทีว่าเธอมาโผล่เมืองไทยได้อย่างไร

ภายหลังต่อมา มีการรายงานข่าวว่า เธอเป็นเพื่อนกับ “อี โฮ” อดีตนักเตะเกาหลีใต้ ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนายแบบ น่าจะเป็นคนชักชวนมาชมเกมการแข่งขันรอบนี้ ที่มาพร้อมกับเพื่อนนักร้องสาว “อายอง” อดีตสมาชิกวง Dal shabet สาวที่สวมใส่เสื้อสีขาวหมวกชมพู ที่กำลังเป็นภาพไวรัลแจกความสดใสขอบสนาม

สำหรับสาว “ควอนนารา” เกิดวันที่ 13 มีนาคม 2534 อายุ 31 ปี เคยเป็นอดีตสมาชิกวงไอดอล Hello Venus ซึ่งทุกวันนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงเต็มตัว และพึ่งเป็นรู้จักอย่างมากจากการแสดงเป็น ‘โอซูอา’ หรือ ‘หัวหน้าโอ’ บทบาทที่ได้รับในซีรีส์ดังเรื่อง ‘Itaewon Class’ (อิแทวอนคลาส) โดยแฟนซีรีส์ต่างพากันชื่นชมการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ ที่สามารถตีบทบาทแตก จนซีรีส์ดังกล่าวติดท็อปใน Netflix อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานอื่นๆ อาทิ  Bulgasal, Doctor Prisoner 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Madam Pang,@hv_nara,@การท่าเรือ เอฟซี Port FC,@TDBT PHOTO