เมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่วัดภูตะเภาทอง ต.กุดหมากไฟ อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นวันก่อนวันหวยออก บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีนักท่องเที่ยวและนักเสี่ยงโชค ทยอยเดินทางมาอธิษฐาน ลอดหินเรือสำเภาทอง กราบขอพรขอโชคลาภความรักและหน้าที่การงานต่อองค์เจ้าปู่มุจลินท์นาคราช และตะเคียนสองพี่น้อง “เจ้าแม่ทอง-ทิพย์” ที่เคยให้โชคลาภ และความสมหวังกับผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาด้วยความศรัทธา

สำหรับวันนี้มี นางบุญมี เสนานิคม 64 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ พร้อมครอบครัวญาติพี่น้อง ที่เดินทางมาทำบุญด้วยความตั้งใจและแรงศรัทธา ก่อนขอพรขอโชคลาภกับเจ้าปู่มุจลินท์นาคราชเป็นครั้งแรก หลังทราบข่าวตามสื่อต่างๆ ว่า ท่านจะให้โชคคนที่เดินทางมาไกล จึงพากันเดินทางมาอธิษฐานจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดขอโชคลาภ ซึ่งปรากฏเป็นตัวเลข 538 อย่างน่าอัศจรรย์

หลังจากนั้นได้พากันเดินไปจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดเจ้าแม่ตะเคียนสองพี่น้อง ปรากฏเลข 94 ซึ่งทำให้นางบุญมี ซึ่งเป็นคนอธิษฐานจุดธูปมงคล ถึงกับขนหัวลุกซู่ เนื่องจากได้เลขเด็ดสมความมุ่งมั่นปรารถนา เพราะทุกครั้งที่ผ่านมา เวลาจุดธูปมงคลขอเลขเด็ดตามสถานที่ต่างๆ มักจะปรากฏเลข 3 ตัว แต่มาจุดธูปมงคลที่วัดแห่งนี้ ได้ทั้ง 3 ตัว และ 2 ตัวตรงๆ ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล หากมีโชคลาภในวันพรุ่งนี้ นางบุญมี พร้อมญาติพี่น้อง ก็จะกลับมาร่วมทำบุญสมทบทุนสร้างอุโบสถที่วัดภูตะเภาทองแห่งนี้อย่างแน่นอน.