เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามาวิจารณ์กันอย่างร้อนแรงขึ้นมาทันที ภายหลัง “เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายคนกลาง ของครอบครัวคนดังบันเทิง “เจ เจตริน-ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน” ออกมาโพสต์ภาพถอดเสื้ออวดหุ่นแซ่บ แถมโชว์ซิกแพ็ก และเขียนแคปชั่นถึงวงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง “NewJeans” (นิวจีนส์) ว่า “i love u @newjeans_official”

ก่อนที่รูปภาพและแคปชั่นดังกล่าวจะถูกลบออกจากอจีของเจ้าขุน แต่ก็มิวายมีชาวเน็ตบางรายแคปภาพและแคปชั่นดังกล่าวไว้ได้ทัน และนำภาพนั้นไปโพสต์บนโลกทวิตเตอร์ พร้อมบอกว่า “นิวจีนงง ถอดเสื้อแล้วแท็กมาบอกรัก เพื่อไรก่อน ไม่ดีกว่าละจ้า” ทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันเข้ามาวิจารณ์กันอย่างร้อนแรง พร้อมทั้งบอกว่า ไม่เหมาะสมที่โพสต์ภาพถอดเสื้อและแท็กไปที่ไอจีของสาวๆ NewJeans เนื่องจากสมาชิกบางคนยังไม่บรรลุนิติภาวะด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ก็ยังมีชาวเน็ตหลายๆ รายเข้ามาแสดงความความคิดเห็นในทวีตดังกล่าวกันอย่างมากมาย อาทิ ทำเพื่อไรอ่ะ ถอดเสื้อถ่ายรูปแท็กหา NJ วงเด็กผู้หญิง ตอนทำคิดไรอยู่หรอ, แล้วเขาก็กล้าทำเนาะคิดได้ไง น่ากลัวนะเอาจริงถ่ายรูปถอดเสื้อลงไอจีแล้วยังแท็กวงเขาอีกตัวเองไม่ใช่คนตามน้อยๆ, น่ากลัวนะ, แล้วคือนิวจีนแต่ละคนยังเป็นเด็ก ไม่บรรลุนิติภาวะเลย แต่ถ้าเขาเป็นผู้ใหญ่ก็ไม่ควรทำแบบนี้อยู่ดีปะ, ใช้เพลงของนิวจีนหรือเปล่าคะเลยแท็ก แต่ก็งงอยู่ดี 55555, ถ่ายไม่ว่า แต่กล้าที่จะแท็ก..

ขอบคุณภาพประกอบ : jjaokhun