เข้าสู่เดือนแห่งความรักกันทั้งที “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” เราเลยขอเปลี่ยนแนวเพิ่มลุคและไอเดียการแต่งกายของพระเอกดัง ภณ ณวัสน์ ที่กำลังใจมีผลงานละครสะใภ้สายสตรอง ช่อง 3 มาให้ชมกัน เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานและเป็นไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์การแต่งตัวกันนะจ๊ะ

บอกก่อนว่า หนุ่มภณ นั้นถือเป็นพระเอกแถวหน้าของวงการที่หุ่นดีและฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ ซึ่งการแต่งกายของ หนุ่มภณ นั้นมีหลากหลายสไตล์มาก ๆ มีทั้งทางการใส่สูท ผูกเนกไทไปทำงาน หรือแสดงละครปกติ ก็มีให้เห็นกัน ซึ่ง หนุ่มภณ ก็พรีเซ็นต์เสื้อผ้าชุดสูทสุขุมให้เราเห็นกันแบบชัดเจน และหลาย ๆ คนก็สามารถใส่สูทสากลตาม หนุ่มภณ ได้อย่างง่ายดายเลย ขณะเดียวกันไลฟ์สไตล์ของ หนุ่มภณ นั้นก็ต้องบอกว่าเป็นแนวแอดเวนเจอร์สุด ๆ มีกิจกรรมทางน้ำและบนบกมากมาย ซึ่งการแต่งกายปกติของ หนุ่มภณ ก็มีเสื้อยืด กางเกงยีนขายาว ไม่ก็ขาสั้น และที่เห็นจนชินตาคือ เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินหรือขาว ที่บอกเลยว่าขับความเท่ของ หนุ่มภณ ออกมาได้ดีมาก ๆ

จริง ๆ จะบอกว่าสไตล์การแต่งกายของ หนุ่มภณ นั้นเป็นแบบสากลนิยมเลย ทั้งลุคสบาย ๆ ตามแบบวัยรุ่นทั่วไป ที่หลายคนมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าสีต่าง ๆ ได้ บวกกับรองเท้าผ้าใบแบบ หนุ่มภณ ก็เก๋ไม่ใช่เล่น ไหนจะลุคสูท ก็สามารถเลือกสูทสีเข้มแบบ หนุ่มภณ หรือสีอ่อนตามสถานที่หรืองานที่อยากจะไปได้เลย ซึ่งไม่ยุ่งยากซับซ้อนจ้า ยังไงก็ไปแต่งกายตามแบบ หนุ่มภณ ได้นะคะ เรารวมรูปเท่ ๆ มาฝากกันแล้วจ้า