ทำเอาแฟนๆซีรีส์ไทยถึงกับตกใจไปตามๆกัน พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่หลังสื่อไต้หวันหลากหลายสำนัก ได้ลงข่าวเกี่ยวกับ “4 นักแสดงซีรีส์ไทย” ที่ทำตัวนิสัยไม่น่ารัก

โดยมีรายงานว่า สำนักข่าวต่างประเทศของไต้หวัน ได้ลงข่าวเกี่ยวกับงานมีตติ้ง ของ 4 นักแสดงซีรีส์ไทย ที่ได้เดินทางไปยังไต้หวัน โดยในระหว่างการสัมภาษณ์กับสื่อมวลชวน ได้เกิดปัญหาขึ้นหลายอย่าง ทั้งการที่ นักแสดงทั้ง 4 คน มาให้สัมภาษณ์สายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง เมื่อมาถึงก็ไม่มีการขอโทษแต่อย่างใด มีเพียงผู้จัดบอกว่า ที่มาสายเพราะมีปัญหาการแต่งหน้าและผมเท่านั้น

แต่นอกจากนี้ ปรากฏอีกว่า หนึ่งในสี่นักแสดง ได้เดินกินขนมเข้ามาในงานสัมภาษณ์สื่อหรือ PRESS CONFERENCE ซึ่งก็เป็นงานที่ช่างภาพต้องถ่ายภาพอย่างรัวๆ ซึ่งภายหลังกลับมีการขอให้ลบภาพดังล่าวออก

และพฤติกรรมของนักแสดงซีรีส์ไทยยังไม่จบ เนื่องจากทางสื่อไต้หวันมองว่า พวกเขาไม่มีความพร้อม ไม่มีการเตรียมตัวก่อน และทัศนคติที่ดีก่อนที่จะมาสัมภาษณ์ เนื่องจากทางทีมผู้จัดได้ขอคำถามจากสื่อไปก่อนล่วงหน้าแล้ว แต่เมื่อนักข่าวถาม กลับเป็นการถามคำตอบคำ รวมไม่ค่อยที่จะตอบคำถามที่ถามออกไป ซึ่งยังไม่รวมถึงการที่ทั้ง 4 ต่างกระซิบกระซาบและขำขันกันเอง และยังแสดงหน้าตาที่บ่งบอกว่าอารมณ์ไม่ดีตลอดการสัมภาษณ์อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ไม่เพียงแต่ชาวเน็ตไต้หวันที่ออกมาวิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว แต่ยังมีชาวเน็ตไทยที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ที่จะกระทบภาพลักษณ์ของคนไทยและนักแสดงคนอื่นๆ และขอให้ทางต้นสังกัดของ 4 นักแสดงเร่งออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นโดยเร็วอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ent.ltn, @ettoday, @nextapple