จู่ๆ ก็กลายเป็นดราม่าขึ้นมาแบบงงๆ สำหรับเรื่องราวของดาราดัง “ชมพู่ อารยา” และสามี “น็อต วิศรุต” ที่ล่าสุดเพจดังได้ออกมาเผยข้อมูลสุดแซ่บว่า “ชมมีบ้าน ชมมีรถ ชมมีมรดกหมื่นล้าน ดังนั้น…..”

พ่อน็อต : “ยกให้แล้ว พินัยกรรมเซ็นไปหมดแล้ว เก็บไว้ในตู้เซฟ”

แม่ชม : “สาบานไม่มีใบอื่นเซอร์ไพร้ส์ชมใช่ไหม เหมือนในละครอ่ะ ที่แบบมีฉากทนายเดินเข้ามา แต่คุณน็อตได้ทำอีกใบนึงไว้นะครับ ไม่มีใช่ไหม (หัวเราะ)”

พ่อน็อต : “ไม่มีๆ คือพินัยกรรมสั้นมาก ถ้าผมเป็นอะไรไปทุกอย่างก็คือยกมอบให้กับชมพู่ อารยา แต่เพียงผู้เดียว ทุกอย่างที่เป็นของผม ไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ทั้งสิ้น”

ทำเอาหลายคนพากันมาคอมเมนต์หลากหลายมุมทันที อาทิ เค้ารักและเข้าใจกันมากอยู่ดีๆ พวกสมองน้อยแต่ปากดี…ดั๊นไปอวยพรเค้างั้นงี้ ยกหมื่นล้านให้แม่ชมฟาดหน้าพวกปากดีไปเล้ยยยย, รักพ่อรักแม่นะ ชอบความตรงไปตรงมา, พ่อรักแม่มากนะ เชียร์มีน้องของเกลอีก, รักบ้านนี้อ่ะ ตลกด้วยดีด้วย เป็นต้น

ขณะเดียวกันก็มีคนมาดราม่าขึ้น อาทิ ใจคนสามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลาถ้ายังไม่ตายเค้าก็แก้พินัยกรรมได้นะ ซึ่งก็มีคนออกมาตอบโต้ว่า พูดเพื่อไรเนี่ย, เดี๋ยวก็เปลี่ยนเชื่อเหอะ, เชื่อได้แน่เหรอ ทำเอาหลายคนมาตอบโต้แทนแม่ชมและพ่อน็อตจนกลายเป็นดราม่าย่อมๆ ขึ้นมาก่อนข้อความดังกล่าวจะถูกแจ้งลบออกไปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก polyplus_jad_hai