เมื่อวันที่ 7 ก.พ. จากกรณีที่นายสุเทพ หนุ่มใหญ่ อายุ 52 ปี เดินเท้าพิสูจน์รักแท้ จาก จ.นครนายก ไปสู่ขอ นางธนาภา อายุ 56 ปี ที่ จ.สตูล ให้ทันวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. นี้ ล่าสุด นายสุเทพ เดินทางมาถึง อ.ถ้ำพรรณรา จ.นครศรีธรรมราช แล้ว โดยนายสุเทพได้พักค้างคืนที่ อ.ถ้ำพรรณรา มีชาวบ้านในพื้นที่ ช่วยดูแลเรื่องที่พัก และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายสุเทพได้เริ่มออกเดินไปตามเส้นทางถนนสายเอเชีย 41 มุ่งสู่ อ.ทุ่งสง และเข้าสู่ จ.ตรัง และ จ.สตูล ต่อไป ตามลำดับ

สำหรับการเดินทางของนายสุเทพ วันนี้ย่างเข้าเป็นวันที่ 25 แล้ว โดยทางนายสุเทพ ได้ไลฟ์สดบอกว่า ตอนนี้ถึงนาบอนแล้ว และจะเข้านอนที่ทุ่งสงในคืนนี้ อย่างไรก็ตามตลอดเส้นทางได้มีชาวบ้านนำน้ำอาหารมามอบให้ตลอดทาง พร้อมกับขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก พร้อมกับอวยพรให้ปลอดภัย ไปให้ทันวันวาเลนไทน์

แห่ให้กำลังใจ “หนุ่มนครนายก” เดินเท้ากว่า1,200กม.ปฏิบัติภารกิจพิชิตรัก”สตูล”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเส้นทางความรักของนายสุเทพ เป็นกระแสดังในติ๊กต็อก เมื่อเดือน ส.ค. 65 ซึ่งฝ่ายหญิงท้าฝ่ายชายว่า ถ้ารักจริง จริงใจ ให้เดินหรือวิ่งมาหาที่สตูล เพราะกลัวว่า การรู้จักทางโซเชียลส่วนใหญ่จะหลอกลวง ฝ่ายชายจึงพิสูจน์รักแท้โดยการเดินไปสตูล โดยเริ่มต้นจากนครนายก เมื่อวันที่ 14 ม.ค. 66 และตั้งเป้าว่าจะเดินทางให้ถึงจุดหมายในวันวาเลน์ไทน์นี้

ขอบคุณ เพจโหนกระแส

@kaocivid1970 #เดินไปขอแต่งงาน ♬ เสียงต้นฉบับ – แมวเก้าชีวิต