เมื่อวันที่ 12 ก.พ. ร.ต.อ.ตูชัย สุระเสียง รองสว.สอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถเก๋งเสียหลักชนป้ายรถประจำทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 345 ขาเข้าก่อนถึงแยกบางคูวัด ตำบลบางคูวัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีน้ำตาล เสียหลักพุ่งชนศาลารอรถประจำทางสภาพทั้งรถและศาลาพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เป็นคนที่นั่งรอรถเมล์อยู่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานีไปก่อนหน้านี้

พนักงานปั้มแก๊สฝั่งตรงข้าม กล่าวว่า ตอนรถชนไม่เห็น ได้ยินแต่เสียงอย่างเดียว ไม่รู้ว่ามาจากไหน ตอนนั้นนึกว่ารถยางระเบิดหันไปก็เห็นรถคาอยู่แบบนั้นไม่รู้ว่ามีคนเสียชีวิต เพราะกำลังเติมแก๊สและมีลูกค้าเยอะ

ด้าน ร.ต.อ.ตูชัย ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร จากนั้นจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคนขับถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบบริเวณ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ฯ และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.