จากกรณี นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟนสาวดิว อริสรา ขึ้นเครื่องออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ในเวลา 19.45 น. วันที่ 14 ก.พ. ด้วยที่นั่ง Business Class ของสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 639 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน ก่อนที่ตำรวจ ตม.2 จะเข้าควบคุมตัวทันทีตามหมายจับศาลอาญา แล้วส่งไปดำเนินคดีที่ บก.สอท.3 ตามที่เสนอข่าวอย่างต่อเนื่องไปแล้วนั้น

ด่วน!เปิดภาพแรก ‘เบนซ์ เดม่อน’ เหินฟ้ากลับถึงไทย ตร.บุกล็อกตัวทันควันคาสนามบิน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.พ. นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำกว่า 5 ชั่วโมง กระทั่งเวลา 04.00 น. ตำรวจ สอท. คุมตัว เบนซ์ เดม่อน ไปขอควบคุมขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง จากนั้นพนักงานสอบสวน นำตัวไปส่งศาลอาญา ในเวลา 09.00 น. โดย เบนซ์ ถูกดำเนินคดีข้อหา ร่วมกันจัดให้เล่นการพนัน

ขณะที่ มีรายงานแจ้งว่า เบนซ์ เดม่อน ถูกนำตัวมาพร้อมพนักงานสอบสวน บก.สอท.3 และทนายความ ภายหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น สังเกตพบเบนซ์ มีท่าทีอ่อนเพลีย คาดว่าเหนื่อยจากการเดินทางข้ามประเทศ และมาเจอสอบปากคำมาราธอนกว่า 5 ชั่วโมง ทำให้พบว่าเมื่อเข้าไปในห้องขังแล้ว เบนซ์ได้ล้มตัวลงนอนทันที อย่างไรก็ตามนอกจากทนายความแล้ว สังเกตไม่พบว่ามีญาติติดตามมาแต่อย่างใด โดยจากนี้ทางทนายจะเตรียมหลักทรัพย์ไปยื่นขอประกันตัวในชั้นศาล เนื่องจากตำรวจคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน อีกทั้งมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เบนซ์ มีโรคประจำตัวอยู่ด้วย คือป่วยซึมเศร้า.