นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแสดงความเสียใจ และร่วมไว้อาลัยอยู่ในขณะนี้ สำหรับการจากไปของ “น้องดอม-ดวงเพชร พรหมเทพ” กัปตันทีมฟุตบอล “หมูป่า อะคาเดมี” และเป็น 1 ใน 13 เยาวชนทีมหมูป่า ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังติดในถ้ำหลวง ซึ่งเสียชีวิตแล้วล่าสุด โดยสาเหตุมีการระบุในเบื้องต้นว่า น้องล้มหัวฟาดพื้นที่ประเทศอังกฤษ ได้มีความพยายามปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจแล้ว แต่ไม่เป็นผล น้องเสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหากย้อนไปดูอินสตาแกรมส่วนตัวของน้องดอม พบว่าน้องดอมได้อัพเดทล่าสุดเมื่อ 6 วันที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่นั่งเรียนอยู่ใน Brooke House College Football Academy ซึ่งหากเลื่อนดูโพสต์ของน้องดอมในอินสตาแกรมแล้ว ก็จะพบว่าน้องดอมก็ได้เดินตามความฝันตัวเองสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้สำเร็จ หลังจากได้รับทุนการศึกษาในโครงการ Sport Education และมูลนิธิซิโก้ ของ “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

พร้อมกันนี้ หากเข้ามาดูก็จะพบโพสต์ที่น้องดอมได้โพสต์ภาพคู่กับคุณพ่อ ก่อนที่จะเดินมาเรียนที่ประเทศอังกฤษ โดยระบุข้อความว่า “อีกไม่กี่วันจะเดินทางแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับพ่อ ผมจะต้องใจเรียน ตั้งใจซ้อม ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : dom.003