จากกรณีข่าวมีหนุ่มรายหนึ่งออกมาโพสต์ร้องขอความเป็นธรรม หลังไปเที่ยวคลับดังย่านวังหิน กลับถูกการ์ดไม่ให้เข้าร้าน ก่อนมีปากเสียงขอเหตุผลทำไมไม่ให้เข้า ต่อมาถูกการ์ด 5 คน รุมกระทืบซ้ำ จนเจ็บปางตาย

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ก.พ. พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า กรณีเหตุทะเลาะวิวาทกลุ่มการ์ดกับผู้มาใช้บริการภายในร้านย่านโชคชัย 4 เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณตี 1 ของคืนวันที่ 14 ก.พ. ต่อเนื่องวันที่ 15 ก.พ. ชาย อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นรุ่นน้องของนางแบบสาว เอ็มมี่ แม็กซิม-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ได้มากับเพื่อนอีก 1 คน เดินทางไปที่ร้านในซอยโชคชัย 4 และเกิดมีปากเสียงกันกับการ์ด ที่ไม่ยอมให้เข้าไปนั่งกินภายในร้าน มูลเหตุเกิดจากว่า ทางฝ่ายรุ่นน้องเอ็มมี่ (ผู้บาดเจ็บ) เคยมาเที่ยว และเคยมีปัญหาจึงไม่ยอมให้เข้าร้าน ทำให้ฝ่ายผู้บาดเจ็บเกิดความโมโห จึงกลับไปเอาอาวุธปืน แมกกาซีนขนาด 9 มม. (มีทะเบียน) กลับมาที่ร้าน และเดินเข้าไปใช้ด้ามปืนตบหน้าการ์ด จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น

หนุ่มร้องสื่อ!ถูกการ์ดร้านเหล้าดัง รุมกระทืบ 5 คนซ้ำเจ็บปางตาย?

ส่วนผู้บาดเจ็บมี 2 ราย เป็นฝ่ายรุ่นน้องเอ็มมี่ และการ์ดเจ็บเล็กน้อย 1 คน โดยทางการ์ดอ้างว่า เห็นทางรุ่นน้องเอ็มมี่ (ผู้บาดเจ็บ) พกปืนจึงจะเข้าไปแย่งปืน แต่เท่าที่ดูเป็นการทำเกินกว่าเหตุ เข้าข่ายทำร้ายร่างกาย จากข้อมูลทางฝั่งการ์ดที่ก่อเหตุมีประมาณ 4-5 คนที่เข้าไปรุมทำร้ายรุ่นน้องของเอ็มมี่ ส่วนการ์ดให้การว่า ป้องกันตัวและพยายามจะจับตัวชายที่พกอาวุธปืน เพื่อเรียกตำรวจเข้ามาควบคุมตัว

“ซึ่งขณะนี้ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของทางร้านดังกล่าวแล้ว ซึ่งหลักฐานค่อนข้างชัดเจนว่าใครทำร้ายใคร และทางการ์ดให้การว่าถูกด้ามปืนตบก่อน ซึ่งวานนี้ (15 ก.พ.) ได้แจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธปืนติดตัวในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตกับฝ่ายรุ่นน้องของเอ็มมี่ แม็กซิม แล้ว ส่วนการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับกลุ่มการ์ด ต้องรอให้ทางฝั่งน้องเอ็มมี่ที่บาดเจ็บเข้ามาแจ้งความ เนื่องจากรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎฯ จึงจะแจ้งข้อกล่าวหากับกลุ่มการ์ดได้ แต่เบื้องต้นได้มีการนัดหมายกับร้อยเวรไว้แล้ว” ผกก.สน.โชคชัย กล่าว.