วานนี้ (19 ก.พ. 2566) สำนักข่าวบันเทิงชื่อดัง ‘ทีเอ็มซี’ รายงานว่า ‘ริชาร์ด เกียร์’ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังวัย 73 ปี ต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน ระหว่างที่เขาและครอบครัวกำลังท่องเที่ยวอยู่ในประเทศเม็กซิโก เพื่อฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 40 ของ อเลฮานดรา ซิลวา เกียร์ ภรรยาของเขา

รายงานข่าวระบุว่า ก่อนเดินทาง เกียร์ มีอาการไอ และในระหว่างท่องเที่ยว อาการของเขาก็แย่ลงจนต้องตัดสินใจพบแพทย์เพื่อรับการรักษา ซึ่งแหล่งข่าวระบุว่าเป็นโรคปอดอักเสบ โดย เกียร์ เข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล 1 คืน หลังจากนั้นก็มีอาการดีขึ้นและได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้

แหล่งข่าวแจ้งว่า เขายังคงต้องรับประทานยาปฏิชีวนะเพื่อการรักษาอย่างต่อเนื่องในที่พัก ระหว่างที่ร่างกายค่อย ๆ ฟื้นไข้

เกียร์ สมรสกับ อเลฮานดรา ซิลวา นักประชาสัมพันธ์ชาวสเปน ซึ่งเป็นเพื่อนกับครอบครัวของ เกียร์ มานาน เมื่อปี 2561 ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 4 และ 2 ขวบตามลำดับ ซึ่งเด็ก ๆ ทั้งสองคน ได้ติดตามพ่อแม่ไปเที่ยวเม็กซิโกในครั้งนี้ด้วย โดยในอินสตาแกรมของ ซิลวา ได้เปิดเผยว่า พวกเขาทั้ง 4 คน ต่างล้มป่วยในระหว่างการท่องเที่ยวและเพิ่งฟื้นตัว พร้อมกับกล่าวขอบคุณทุกคนที่อวยพรในวันเกิดของเธอ

ต่อมา เธอได้โพสต์ภาพเพิ่มเติมเป็นภาพของเธอและ ริชาร์ด เกียร์ ผู้เป็นสามีที่สวมหน้ากากอนามัยสีดำ โดยทั้งคู่กำลังจูงมือเด็กชาย ซึ่งคาดว่าเป็นลูกชายของพวกเขา พร้อมกันนี้ ซิลวา ได้เขียนข้อความขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใย และกล่าวว่า สามีของเธอรู้สึกดีขึ้นมาก เขากำลังฟื้นตัว และช่วงที่เลวร้ายที่สุดได้ผ่านไปแล้ว

แหล่งข่าว : dailymail.co.uk

เครดิตภาพ : AFP