กำลังเป็นประเด็นที่ร้อนที่ถูกต่อยอดไปหลากหลายแง่มุม สำหรับเรื่องราวดราม่าของนางเอกแก๊ง ม.ม้า ที่นำโดย ใหม่ ดาวิกา, มิ้นต์ ชาลิดา, มิว นิษฐา, มาร์กี้ ราศรี ที่ออกมาทำชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับในรายการยูทูบของสาวใหม่ โดยอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนสนใจคือเรื่องที่สาวมิวจับสลากได้คำถามว่า “เคยไปออกอีเวนต์แล้วเจอกันซีนไหม” ซึ่งต่อมาสาวมิวเล่าว่า “มีดาราคนหนึ่งหายตัวไปก่อนเริ่มงาน มาเจออีกทีบนเวที คือเปลี่ยนชุดแล้ว และใหม่เล่าว่า ดาราคนนี้ยืนโพสท่าบนเวทีจุดเดียวกับใหม่ตอนเดินแบบด้วย”

ทำเอาคำถามนี้ถูกสนใจหนักมากว่า ดาราคนดังกล่าวคือใครกันแน่ ซึ่งต่อมาในโลกออนไลน์ชาวเน็ตได้ขุดคลิปหนึ่งขึ้นมา เป็นคลิปของ VDO DEE โดยเป็นคลิปในงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งในคลิปมี ใหม่, มิว, มิ้นต์,  เบลล่า ราณี, แพทริเซีย กู๊ด, เก้า สุภัสสรา ฯลฯ โดยในคลิปดาราทุกคน ใส่ชุดสีเทาสดใสกันหมด มีเพียงสาวใหม่และสาวเบลล่าเท่านั้นที่ใส่ชุดดำ

โดยในคลิปมีการวิจารณ์กันอย่างร้อนแรง อาทิ ในคลิปใหม่ ใหม่บอกว่าไม่ได้ฟิตติ้งก่อน มีแต่ออกแบบการยืน เพราะฉะนั้น ถ้าเบลล่าจะไม่รู้ ว่ายืนตรงไหน ละมันบังใครก็ไม่ผิด เพราะทุกคนดูเกร็งๆ หาตำแหน่งยืน เพื่อให้ทันเวลา เราเชื่อในเบลล่า ชอบนางมากๆ, วงการดารา ใครดังกว่าก็อิจฉาเค้า สงสารเบลล่า นางฟ้าของวงการตัวจริง ไม่เมาท์ใครและพาดพิงใคร ประชาชนและนักข่าวรักเบลล่า, ดวก อ่ะตัวดี รู้ไหมทำไมชมพู่เลิกคบเธอ

ตามด้วย คำว่าฟิตติ้ง เราเข้าใจว่าคือการลองชุดก่อนให้พอดีตัว จริงๆ แล้วฟิตติ้งคืออะไรหรอ แล้วที่คุยกัน มันมีการชี้จุดว่าใครยืนตรงไหน ไม่งั้นจะรู้ได้ไงว่าคนไหนยืนผิดที่ เรื่องชุดมันผิดพลาดได้ก็จริง แต่ตำแหน่งการยืนไม่น่าผิด เพราะคนที่โชว์ของที่ได้ที่ 1 มันต้องเด่นสุด อยู่ตรงกลางไม่ใช่หรอ, คนบางคนก็อยากเด่นที่สุด พอเห็นคนอื่นเขาเด่นกว่าก็ไม่พอใจ เอามานินทา เรื่องเล็กๆ ผ่านมาหลายปี คิดดูสิว่ายังจำอยู่เลย, วงการบันเทิงอ่ะเนอะ เบื้องลึกเบื้องหลังไม่มีใครรู้ดีกว่าตัวพวกนางเองหรอก แก๊งนี้ก็ใช่ย่อย บล.ก็ใช่ว่าจะธรรมดาที่ไหน เอาจริงที่เผือกๆ กันเนี่ย ก็ไม่มีใครรู้ดีสักคน ไม่เข้าข้างใครสักคน ทุกคนที่มีกรณีกันก็พอกันทุกคนอ่ะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก davikah