เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลสุดฮือฮาในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก หลังจากที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ ได้มาแชร์คลิปวิดีโอจากสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า hollwk2119 ซึ่งเคยเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ เนื่องจากหนุ่มช่างแต่งหน้ารายนี้มีความชื่นชอบ “คุณสุมณี คุณะเกษม” เซเลบริตี้ เจ้าของฉายา “บาร์บี้เมืองไทย” จึงได้ทำการแต่งตัวประโคมเครื่องเปลี่ยนลุคเป็น คุณสุมณี จนเหมือนถอดออกมาจากต้นฉบับเลย

โดยหนุ่มรายนี้ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หลังแต่งตัวคัฟเวอร์เป็นคุณสุมณี และไปดูหมอลำที่หมอชิตสอง แบบม่วนๆ จอยๆ จนเป็นภาพจำ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ตรวจเยี่ยมงานมหรสพเมื่อคืนวาน หัวโปกแตกแตนมาก คุณหญิงเลิฟนะคะ” จนกลายเป็นไวรัลฮือฮา ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ถึงขั้นคุณสุมณีตัวจริงถึงกับเข้ามาคอมเมนต์เลยด้วยว่า “คุณหญิงเลิฟนะคะ” ทำเอาชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีการบอกรอชมคุณสุมณีเรียกพบ จิบชาแบบอังกฤษที่ตึกหลังสวนนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดผู้ใช้ TikTok @hollwk2119 ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่เขาเองนั้นได้เข้าพบกับคุณสุมณีตัวจริงแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า “สุมณีสาขา 2 เข้าพบคุณสมณีสาขา 1 แล้วนะคะ” เรียกได้ว่ากลายเป็นฝันที่เป็นจริงทันทีเลย นอกจากนี้ วันที่พบกันระหว่างคุณสุมณีตัวจริง เป็นวันเกิดของคุณสุมณีสาขา 2 คุณสุมณีตัวจริง จึงได้มอบของขวัญให้พร้อมกับอวยพร โดยของขวัญที่มอบให้ คุณสุมณีสาขาสองคือ “หยกสีชมพู พร้อมใบเซอร์” ซึ่งเป็นของขวัญที่มีมูลค่าไม่น้อยเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณภาพประกอบ : Hall WK