กำลังเป็นเรื่องราวที่สังคมบนโลกออนไลน์ฮือฮาและสนใจมากในขณะนี้ คลิปความน่ารักของสองแม่ลูก ที่ทำเอาใครเห็นต่างพากันกลั้นขำไม่ไหวจริงๆ โดยวิดีโอที่ถูกโพสต์ลง TikTok @ihasfarid พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “เด็กกำลังจะเกิด…แต่โดนแม่คุมกำเนิด ฉบับแม่สู้ชีวิต ลูกสู้กลับ #เจ็บไม่จําขอซ้ําอีกที #ขึ้นฟีดเถอะ”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นได้ว่าหนูน้อยวัยประมาณ 5-8 ขวบ ได้ยืนอยู่บริเวณริมถนน โดยข้างหน้ามีก้อนปูนลักษณะทรงกลมๆ และมีรูอยู่ตรงกลาง คล้ายเหมือนเอาไว้วางทับป้ายประกาศ ซึ่งในคลิปหนูน้อยได้ส่งเสียงร้องดังสนั่น เนื่องจากมือติดอยู่ในรู เรียกได้ว่าใครเห็นต้องรู้สึกแปลกใจทำไมผู้ปกครองปล่อยหนูน้อยไว้แบบนี้ได้ และไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือสักที

แต่ทว่าช่วงท้ายคลิปพบว่าแม่ได้เข้าไปจับมือลูกชายดึงออกมาได้ง่ายๆ เหมือนไม่ได้ติดอะไร พร้อมเอาหินวางทับรู เพื่อไม่ให้หนูน้อยนำมือยัดลงไปได้อีก ความพีคยังไม่จบเด็กชายคนดังกล่าวก็หยิบหินทิ้งลงพื้น พร้อมกับเอามือยัดเข้าไปในรูใหม่ และก็ร้องไห้ส่งเสียงกริ๊ดเช่นเดิม

ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง ทำเอาเป็นไวรัลไปชั่วข้ามคืนและยอดวิวสูงกว่า 7.1 ล้านครั้ง โดยมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย อาทิ
“แวบแรกตกใจ แวบต่อไปไม้เรียว”
“ไหนบอกเด็กไม่โกหก 555”
“เรียนรู้วิธีการที่จะได้รับความสนใจจากผู้ใหญ่”
“น้องอยากเรียนการแสดง”
“รางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมต้องเข้า”
“สงสารมาก หมายถึงสงสารแม่ที่ต้องเหนื่อยอะไรแบบนี้”

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ihasfarid