เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ใครหลายคนแห่ชื่นชมไม่น้อยกับภาพความน่ารัก ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเปิดมุมมองใหม่ของอาชีพควาญช้างเลยก็ว่าได้ โดยคลิปนี้กำลังเป็นกระแสที่โด่งดังไปไกลต่างแดน และทำยอดวิวสูงถึง 4 ล้านวิว งานนี้ทำชาวต่างชาติกดไลก์ กดแชร์ พากันยอมรับเรื่องราวสุดน่ารักครั้งนี้ที่ไทยอีกด้วย

โดยโมเมนต์ที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง เมื่อมีนักท่องเที่ยวฝรั่งได้โพสต์วิดีโอ ปรากฏภาพสาว ๆ สวมใส่บิกินี และตื่นเต้นกับประสบการณ์การนั่งหลังช้าง พร้อมด้วยมีหนุ่มเสื้อดำเป็นควาญช้าง ซึ่งในวิดีโอจะพบว่า สองสาวฝรั่งมีอาการกลัวมากและส่งเสียงกรี๊ดหลายครั้ง ทำให้หนุ่มที่คุมช้างก็พยายามสั่งให้น้องค่อย ๆ เดิน โดยใช้เท้าแตะตัวเบา ๆ ก่อนผู้หญิงที่สวมใส่ชุดบิกินีชมพู หันไปขอให้หนุ่มรายนี้จับเอวเธอที เนื่องจากกลัวตก ซึ่งชายดังกล่าวก็ได้จับตามคำสั่ง พร้อมพยายามเขยิบตัวออกห่างหลายครั้ง เนื่องจากเวลาช้างเดิน ตัวของพวกเขา 3 คนบนหลังช้าง จะเขยิบเข้ามานั่งเบียดกันจนเกินไป

@kartiny_na_holste

let Russian girls and elephants of Thailand fly to the whole world #рекомендации

♬ оригинальный звук – Yurii Rock

ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ทำเอาชาวเน็ตต่างชาติ ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นถามหาพิกัดสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้กันมากมาย พร้อมชื่นชมว่าบรรยากาศดี และผู้ดูแลช้างให้เกียรตินักท่องเที่ยวมาก ด้านชาวเน็ตไทยก็เมนต์ชมชายรายนี้เช่นกัน อาทิ
“เอ็นดูคุณสุภาพบุรุษ มีการขยับตัวออกห่าง เมื่อตัวเริ่มชิด”
“คือดูแล้วตกใจ ควาญช้างคือ ดีมาก น่ารักมาก สุภาพบุรุษสุดอ่ะ ดูแล้วใจหล่อมาก”
“ขอชมในความเป็นมืออาชีพ”
ควาญช้างสุภาพมาก”
“เอาจริงแอบตกใจ คิดว่าสาวจะถูกคุมคามทางเพศแล้ว เพราะจังหวะที่ช้างเดินลงน้ำ ตัวของควาญช้างเอียงลงมาแนบตัวกับนักท่องเที่ยวเลย ถ้าเป็นคนอื่นอาจจะปล่อย แต่น้องคนนี้กลับเขยิบออก ช่างเป็นอะไรที่ควรชื่นชมมากจริง ๆ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kartiny_na_holste