กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวความรักของคู่หนุ่มทะเล้น นิกกี้ ณฉัตร และหวานใจ ก้อย อรัชพร ที่ล่าสุด ดูเหมือนรักนี้จะมีปัญหาวะแล้ว หลังโดนโยงหนักมากว่าเลิกรากันแล้ว และฝ่ายหญิงก็ออกจากบ้านฝ่ายชายไปแล้ว ทำเอาหนุ่มนิกกี้ตามง้อหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดหนุ่มนิกกี้เอง ได้ออกมาตอบกลับข้อความในคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่ง ที่แนะว่าให้หนุ่มนิกกี้เป็นโสด และสงสารสาวก้อย โดยข้อความคอมเมนต์เล่าว่า “เป็นโสดไปเถอะนิกกี้ สงสารผู้หญิงที่เป็นแฟนด้วย ปากบอกไม่หึงไม่หวง แต่ความจริงทุกคนทนไม่ได้หรอก ลองดูเพื่อนๆ รอบตัวที่เค้าคบแฟนนานๆ ลองดู ลีโอ เจมส์ หรือเม้าก็ได้ ว่ากับ ผญ.อื่น ยิ่งออกสื่อจะกล้าทำแบบคุณมั้ย ก้อยทนมาได้นานขนาดนี้ ในใจก็คือรักจึงทน สุดท้ายก็บั่นทอน นิกกี้ไม่ผิดอะไรหรอก แต่แค่ไลฟสไตล์นิกกี้ยังไม่เหมาะมีแฟนมีคู่ชีวิต”

โดยหนุ่มนิกกี้มาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “สงสารตัวเองไหม อย่าเสืXก” ทำเอาหลายคนไลก์แรงและมาวิจารณ์ต่างมุมกันไป ทั้งเข้าข้างนิกกี้และบอกว่าทำไมพูดแรง บ้างก็บอกว่ารักเขาแต่ทำให้เขาเสียใจไม่โอเคเลย บ้างก็บอกว่าก้อยน่าสงสารจริง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก nickynachat