เป็นอีกหนึ่งไวรัลโลกออนไลน์ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดังอย่าง “ตามติดชีวิตanimal” ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารัก เห็นแล้วใจละลายของหน้าหมาขาจร แต่แอบเข้าไปถ่ายรูปครอบครัว จนได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวจริง ๆ

โดยทางเพจระบุว่า “น้องหมาจรแอบเข้าไปถ่ายรูปกับครอบครัว พร้อมยิ้มกระชากใจ ทำเอาใครหลายคนก็ต่างตกหลุมรัก” เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่เมืองกวานาคัวโต ประเทศเม็กซิโก คุณEl fotografía de Guanajuato ได้แชร์รูปถ่ายของครอบครัวที่ความพิเศษในนั้น “เมื่อคุณอยู่ระหว่างการถ่ายรูป และน้องหมาก็อยากยิ้มให้กล้องด้วย” เราจะสังเกตเห็นเจ้าก้อนขาว ๆ ทางขวามือ เธอเล่าว่า ระหว่างการถ่ายรูปครอบครัวบนขั้นบันไดมหาวิทยาลัยกวานาคัวโต น้องก้อนขาวตัวนี้ก็เดินเข้ามาหา เพื่อขออาหารจากลูก ๆ ของเธอ ทั้งคู่ยื่นขนมให้น้องเล็กน้อย และในขณะกำลังจะถ่ายรูปนั้น เพื่อเป็นการขอบคุณ น้องหมาก็นั่งลงกับครอบครัวของเราและยังยิ้มให้กล้องอีกด้วย

โชคดีมาก เพราะน้องหมาไม่เพียงแต่ได้อาหารและความรักเท่านั้น แต่ยังกลายเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำในครอบครัวด้วยรูปถ่ายแสนพิเศษนี้ ท้ายที่สุดแล้ว น้องหมายิ้มนี้ไม่เพียงแต่กลายเป็นไวรัลที่โด่งดัง แต่น้องยังโชคดีมากที่ได้พบกับบ้านที่มีครอบครัวที่เติมความรักมากมายให้กับน้องอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามายินดีกับชีวิตใหม่ของน้องหมาน้อยเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอบคุณครอบครัวดังกล่าวที่รักหมาจรตัวนี้ไปเลี้ยงดู อีกทั้งยังบอกด้วยว่า เป็นเพราะรอยยิ้มกระชากใจแบบนี้ เป็นใครก็ต้องหลงรักอย่างแน่นอนอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ตามติดชีวิตanimal, @El fotografía de Guanajuato