ล่าสุดบนโลกออนไลน์กำลังแห่ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่พักหลังนอกจากจะมีผลงานทางโทรทัศน์ให้เราได้เห็นบ่อยแล้วนั้น เจ้าตัวยังมีดนตรีเป็นของตัวเอง “วงแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก” จนประสบความสำเร็จด้านวงดนตรีล้นหลามมีเพลงฮิตติดหู ยอดวิวถล่มถลายหลักล้านวิว แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวสร้างตำนานบทใหม่ จนต้องถูกการ์ดอุ้มลงจากเวทีขณะแสดงอีกแล้ว

โดยประเด็นที่โซเชียลกำลังแห่จับตาดู เมื่อหนุ่มแจ๊สได้โพสต์คลิปตัวเองลงในอินตาแกรม ซึ่งเป็นขณะถูกการ์ดร้านเหล้าชื่อดังอุ้มลงกลางเวทีท่ามกลางความชุลมุน พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “xไม่เลิก มันเลยเวลาลงแล้ว แต่ผมขออีกเพลงเดียวเองพี่ กติกา ร้านเขาโหดจริง ขอบคุณ สำหรับคืนนี้ครับ จากใจ #แจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก”

ซึ่งภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่า ทีมการ์ดของร้านไม่ยอมให้แจ๊สแสดงต่อ เนื่องจากเลยเวลาร้านปิด แต่ทว่าหนุ่มแจ๊สเองไม่ยอม จนงานนี้ทำให้การ์ดต้องเข้าไปล็อกตัวและอุ้มลงจากเวที ท่ามกลางความมึนงง และพากันส่งเสียงขำทั้งร้าน รวมถึงทีมการ์ดเองก็แทบกลั้นขำไม่ไหวจริงๆ แถมต้องเดินฝ่าฟันกลุ่มแฟนคลับลัดเลาะออกจากร้านไปส่งถึงรถตู้ 

โดยตลอดทางแจ๊สทำทีโวยวาย พร้อมส่งสายตาอ้อนวอนขอการ์ดร้องเพลงต่อและพูดว่า “จะร้องเพลงต่อ ผมขอร้องอีกเพลงเดียว ร้านปิด ผมขอแถมให้คนดูหน่อย” ซึ่งพี่การ์ดเองก็ยิ้มและส่ายหัวทำท่าทีใจเเข็ง ก่อนแจ๊สเองจะเอ่ยปิดท้ายว่า “โห่…พี่การ์ดร้านนี้โหดจัง” 

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลไปทั่วประเทศไทยทันที่ โดยมีชาวเน็ตและคนในวงการบังเทิงเข้ามาคอมเมนต์สนั่น โดยหลายคนมองว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นศิลปินอ้อนวอนขอร้องต่อ ปกติจะมีแต่แฟนคลับไม่ยอมให้ลง ทั้งนี้หลายคนก็ชื่นชมการ์ดและร้านดังกล่าวที่รักษากฎระเบียบได้ดี อีกทั้งชมแจ๊สที่ยังคงสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยเสมอพร้อมแซวต่อว่า “รอดูคัฟเวอร์ซีนนี้ผ่านรายการ”….

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jazzpadung