เดินหน้ารักษามะเร็งเต้านมอย่างเต็มที่สำหรับสาว นุ๊กซี่ แฟนของหนุ่ม ปู แบล็กเฮด ที่โกยกำลังใจจากแฟนๆไปได้อย่างมากมายเพราะความน่ารักและเข้มแข็งของเธอที่ทำเอาหลายคนทึ่งและไม่พลาดมาแนะนำเรื่องราวดีๆเสมอ

แต่เรื่องราวที่หลายคนสนใจอย่างมากล่าสุดของสาวนุ๊กซี่คือเรื่องค่ารักษาพยาบาลของเจ้าตัวว่าการรักษามะเร็งมีค่าใช้จ่ายแพงแค่ไหน สาวนุ๊กซี่เลยมารีวิวเรื่องราวผ่านไอจีว่า “#บันทึกมะเร็งของนุ๊กซี่ ทุกวันนี้จะมีพี่ๆน้องๆที่กำลังรักษาน้องมะเร็งหรือมาถามแทนคุณพ่อคุณแม่คนในครอบครัวที่กำลังเป็น..รวมถึงคนที่กังวลว่าจะเป็นทักข้อความมาหานุ๊ก เข้ามาแนะนำบ้างเข้ามาสอบถามบ้าง บางวันเป็น 10 คน ถ้านุ๊กเห็นข้อความนุ๊กยินดีตอบทุกคนนะคะ

บางเรื่องถ้านุ๊กพอจะให้คำตอบได้เช่นพี่นุ๊กรู้ได้ยังไงว่าเป็นมะเร็ง พี่นุ๊กรักษาที่รพ.ไหนคะ ค่าใช้จ่ายในการรักษาเท่าไรคะ (นุ๊กใช้สิทธิ3 0 บาทค่ะ) พี่นุ๊กเตรียมตัวก่อนให้คีโมยังไงคะ วิธีให้กำลังใจตัวเอง บลาๆๆ ก็จะมีคำถามประมาณนี้ ซึ่งการคุยตัวต่อตัวจะดีกว่ามานั่งอ่านจากที่นุ๊กลงใต้รูปเพราะอย่างน้อยๆเค้าก็ได้แชร์ส่วนของเค้าด้วย ได้ให้กำลังใจกันด้วยแบบสู้กันนะคะ อะไรแบบนี้

ในทุกวันนุ๊กก็เลยรู้สึกว่าได้ทำดี ได้แบ่งปัน ได้กำลังใจดีๆ นี่อาจจะเป็นอีก 1 สิ่งที่ทำให้หัวใจเราพองโตได้ในแต่ละวัน นุ๊กกำลังคิดว่าวันนี้จะนั่งอัดวิดีโอเรียงคำถามที่ทุกคนสงสัยเลยแล้วไปแปะไว้ในยูทูบ วันนี้จะตอบซัก 5 คำถามสำหรับคนที่ชอบดูเป็นวิดีโอใครอยากให้แชร์เรื่องอะไรเม้นไว้นะคะ ไปแต่งหน้าแปป 5555
#ว่าแต่เราควรรวมในวิดีโอเดียวหรือแยกเป็น5วิดีโอดีล่ะเนี่ย
#ว่าแต่มีคนอ่านแคปชั่นเราจนจบมั้ยเนี่ย”

พอสาวนุ๊กซี่เล่าจบ ชาวเน็ตก็มาสอบถามเพิ่มเติมเรื่องอาการว่าอาการหนักเสียเพิ่มไหม บ้างก็บอกว่าขอบคุณคำแนะนำและขอให้สาวนุ๊กซี่หายไวๆอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nookzii