กลายเป็นเรื่องราวชวนขนลุก และทำเอาอึ้งกันทั้งสตู เมื่อ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้เล่าอดีตเคยถูกสาวทำของใส่ ในรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3 ออกอากาศเมื่อวันที่ 16 เม.ย. 2566

โดย หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า “เมื่อก่อนไปติดผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ทุกคนก็รู้สึกว่าไปชอบเขาได้ยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งไปหาพระรูปหนึ่ง ท่านก็ทักว่า “เนี่ยโยมโดนของมานะ” เราก็ไม่เชื่อ ตลก ไร้สาระ มันไม่ใช่หรอก ท่านก็บอก “ลองอาบน้ำมนต์ดูแล้วกัน” พระท่านก็เอาพวงมาลัยไปขยี้ แล้วโยนลงไปในตุ่มน้ำมนต์ แล้วก็ราดลงมา เราก็หนาว ราดครั้งที่ 2 ก็หนาว แต่ไม่เห็นจะมีอะไรเลย

พอขันที่ 3 ราดตู้ม เชื่อไหม อ้วกพุ่งออกมา แล้วเป็นสีอิฐ สีเหมือนหมาก พุ่งออกมา เราก็ตกใจ ราดอีกก็พุ่งอีก พุ่งอยู่แบบนี้ เหมือนคนอดยา พุ่งออกมาแบบนั้นเลย ก็เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้น มันเป็นไปได้ยังไง ท่านก็บอกว่า “เหมือนพี่ไปโดนของมา มันเข้ามาทางไหน มันออกทางนั้น” เหมือนเราไปกินอะไรมา ท่านก็ว่ามันอาจจะมาจากผู้หญิงที่เรากำลังคบหา เขาอาจจะเอาอะไรให้เรากินก็ได้

ทั้งนี้ หนุ่มกรรชัย ยังเผยอีกหนึ่งเรื่องราวล่าสุด โดยเล่าว่า “ช่วง 2 เดือนก่อนหน้า ตนมีอาการปวดคอ ปวดแบบทรมาน ต้องกินยาอยู่ตลอด ไปหาหมอมา 5 โรงพยาบาล ก็ไม่หาย ตรวจไม่เจออะไร ไม่ว่าจะส่องคอ หรือเอกซเรย์ก็ไม่เจอ ปวดจนกระทั่งจะหาว จาม ไอ ก็ทำไม่ได้

กระทั่งมีคนคนหนึ่งมาบอกว่า มีพระรูปหนึ่งฝากมาบอกว่า ตนเองนั้น ต้องจุดธูป 26 ดอก นำไปปักกับพื้นแล้วให้ขอขมากรรม ขอขมาเจ้ากรรมนายเวร และขอถอนคำสาปแช่ง ซึ่งตอนแรกก็ไม่เชื่อ จึงไม่ได้ทำ ขณะนั้นอาการปวดก็ยังไม่หายไป

จนวันหนึ่งรู้สึกว่าต้องลองทำดูแล้ว ช่วงตอนเย็นประมาณ 6 โมงครึ่ง จึงลองไหว้ดู ซึ่งการขอขมากรรมนั้น ไม่ได้ขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรของเรา แต่ต้องขอขมากรรมเจ้ากรรมนายเวรของคนที่ตนนั้นไปสัมภาษณ์ เมื่อไหว้เสร็จก็ปักธูป

วันรุ่งขึ้น ตื่นมาก็ยังปวดอยู่ จึงกินยาตามปกติ พอตอนเย็นยาหมดฤทธิ์ก็รู้สึกว่าปวดน้อยลง คิดว่ายังมีฤทธิ์ยาอยู่เลยไม่ได้กินยาต่อ เมื่อตื่นเช้ามาจะหยิบยาขึ้นมากินตามความเคยชิน ปรากฏว่าไม่รู้สึกปวดเลย จึงพยายามลองหาว ไอ ทำทุกอย่างให้รู้สึกว่าปวด แต่ก็ไม่มีอาการปวดเลย ตนไม่อยากจะเชื่อ ว่ามันเป็นไปได้ยังไง

สุดท้ายตนจึงได้ขอนัดพบกับพระรูปนั้น หลังจากที่หายปวดคอ 10 วัน และได้ถามว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับผม ท่านบอกว่า “ไม่มีอะไรเลย ตัวท่านเองก็ไม่ได้มีอิทธิฤทธิ์มากมาย ที่บอกให้จุดธูปไหว้ เพราะแค่รู้สึกว่า ตัวโยมเองต้องเจอกับคนหมู่มาก เวลาที่โยมไปสัมภาษณ์ใครก็ตามแต่ เช่นมีคู่กรณี 2 คนที่เขาต้องคุยกัน สิ่งที่โยมต้องเจอคือ หนึ่ง มีคนหนึ่งต้องเสียประโยชน์ เขาก็จะมีคำสาปแช่งมาถึงโยม อีกอันหนึ่งคือ สมมุติว่ามีสองคนมา คนที่เป็นผู้เสียหาย มันเป็นวิบากกรรมของเขาในชาตินี้ ที่เจ้ากรรมนายเวรอาจจะมาในรูปแบบต่างๆ พอโยมเข้าไปยุ่งกับเรื่องของเขา เจ้ากรรมนายเวรของเขาก็อาจจะไม่พอใจโยมก็ได้ มันเลยทำให้ตัวโยมไปติดอยู่ในบ่วงกรรมของเขาด้วย อาตมาแค่อยากให้โยมขอขมากรรมของสิ่งเหล่านี้ ทั้งคำสาปแช่ง และเจ้ากรรมนายเวรของคนอื่นที่ไม่ใช่ของตัวเอง”

กระทั่งปัจจุบัน เจ้าตัวยอมรับว่า ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีอาการปวดคออีกเลย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่แปลกมาก และย้ำว่าเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ รายการ 3 แซ่บ