ถูกสนใจหนักมากทีเดียว สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา-ศุภนาฎ จิตตลีลา ที่โด่งดังในวงการบันเทิงจากการถ่ายแบบ ก่อนจะได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” อีกทั้งเคยเป็นดีเจรายการวิทยุมา ซึ่งล่าสุดเธอออกมายอมรับว่า เป็นคนในข่าวลือว่ามีดาราสาวหล่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ผ่าตัดสมอง งานนี้ทำเอาหลายคนต่างก็ตามหาว่า ดาราสาวหล่อ ต. นั้นเป็นใครกัน พร้อมพากันโยงไปต่าง ๆ นานา ก่อนสาวติ๊นาจะออกมายอมรับในที่สุด

ล่าสุดสาวติ๊นาหลังจากออกมาขอโทษแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจหนี ชาวเน็ตก็โผล่มาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอและแซะเธอด้วย อาทิ ตลกคนให้กำลังใจคนเมาแล้วขับอะ ติดต่อครอบครัวเขาแบบจริงจังเอ่ย ชี้แจงดิบดีแต่การกระทำตรงข้าม บอกช็อกกับเหตุการณ์แต่เที่ยวทุกวันเลยอะเตงก็, ชน 15 เที่ยว 16 หลักฐานมีในทวิต กำลังฉ่ำเลยนะ ช็อกยังแบบไหนค่ะ เที่ยวเหรอ การกระทำกับคำพูดมันสวนทางกันค่ะ ถ้ารับผิดชอบจริง เขาจะออกมาเรียกร้องให้ไปรับผิดชอบหรอ ฝากไว้ให้คิดค่ะ, ประมาทไม่เข้าเรื่อง เสียดายรถตัวเองน่าจะไปบวกกับรถสิบล้อแทน สงสารคนต้องมารับกรรม ทีหลังเป็นซึมเศร้าก็นอนหมกอยู่บ้าน ไม่ต้องไปที่อื่น เมายาระงับประสาทก็พอละ ยังไปเมาแอลกอฮอล์อีก

เมาแล้วขับเหรอ, ผิดหวังเนอะ ลบคลิปในติ๊กต็อกออกทำไมเหรอคะ??? พิมพ์ใหม่เพราะโดนลบเมนต์, ถ้าไม่เป็นข่าวขึ้นมา ฝ่ายผู้เสียหายไม่เรียกร้อง จะออกมารับผิดชอบมั้ยคะ? ใครเขียนสคริปต์แก้ตัวให้เอ่ย บอกว่าช็อกอยู่แต่ไปเล่นน้ำได้ บทแย่นะคะ อ้อ..รับผิดชอบให้เต็มที่อย่างที่ปากพูดด้วยนะคะ ไม่ต้องเอาซึมเศร้ามาอ้างกับเรื่องนี้นะ อีกอย่างถ้าเมาแล้วอย่าขับค่ะ เดือดร้อนคนอื่นเค้า เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tinasuppanad