จากกรณี น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ “ก้อย” อายุ 32 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี เป็นลมเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ขณะปล่อยปลาที่ริมท่าน้ำแม่น้ำแม่กลอง พื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 19 เม.ย. ที่ ศูนย์รับแจ้งความ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) นายรพี ชำนาญเรือ แกนนำประชาชนเพื่อประชาชน พร้อมด้วย นางทองพิน เกรียติชนะสิริ อายุ 63 ปี น.ส.นิภาวรรณ ขันวงษ์ อายุ 35 ปี และ ด.ญ.ข้าวหอม อายุ 9 ขวบ มารดา พี่สาว และลูกของ น.ส.ศิริพร เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ภานุพงศ์ จันตะกูล สว.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. เพื่อร้องขอให้กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) รับทำคดีดังกล่าว เนื่องจากสงสัยว่า น.ส.ศิริพร ถูกวางยา

โดย นายรวี เปิดเผยว่า อยากขอให้ตำรวจกองปราบปรามเข้าไปช่วยคลี่คลายคดีดังกล่าว เนื่องจาก น.ส.แอม (นามสมมุติ) ผู้ต้องสงสัยเป็นภรรยาของตำรวจนายหนึ่งในพื้นที่ จ.ราชบุรี เขตพื้นที่เดียวกับที่เกิดเหตุ จึงเกรงว่าอาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร และอาจถูกแทรกแซงในการทำคดีหรือไม่ ล่าสุดมีข้อมูลว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ถึง 4 ราย หลังจากออกไปทำธุระกับ น.ส.แอม แต่ในชั้นนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ และอยากให้กองปราบปราม เข้าไปร่วมคลี่คลายคดีให้กระจ่างโดยเร็ว.