กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวมรสุมครอบครัวของดาราดัง หนิง ปณิตา และสามี จิน ธรรมวัฒนะ ที่ล่าสุดมีปัญหาเรื่องรักและสามีเองก็ขอหย่า ทำเอาหลายคนตกใจหนักมาก และพากันให้กำลังใจรัวๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวหนิง มีการแชร์ข้อความหรือคลิปสั้นๆ จากรายการดังที่เธอออกมาพูดเรื่องราวทั้งหมด งานนี้หลังจากสาวหนิงเล่าไป เพื่อนพ้องในวงการก็มาไลก์และคอมเมนต์มากมาย อาทิ กบ สุวนันท์ “เพิ่งได้ดูสัมภาษณ์จบนะคะ เห็นแววตานั้นแล้วรู้สึกได้เลย ว่าผ่านความช้ำ ความคิด และความพยายามเข้มแข็งมากแค่ไหน พี่ขอส่งกำลังใจและกอดแน่นๆ ให้หนิงนะคะ” ตามด้วย แอร์ ภัณฑิลา “รักพี่หนิงและน้องณิรินนะคะ หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่หนิงน้าาา.. อยากบอกว่าสำหรับหนู พี่คือผู้หญิงที่สวยและทำงานเก่งสุดๆ ไอดอลน้องเลยค่ะ หนูได้เจอน้องณิรินอยู่หลายครั้ง พี่หนิงสอนน้องณิรินดีมากๆ จนหนูประทับใจเลยค่ะ หนูมั่นใจว่าน้องณิรินจะเข้มแข็ง เติบโตมาเก่งเหมือนพี่หนิงแน่นอนค่ะ กอดนะคะแม่”

ฮาน่า ทัศนาวลัย “กอดๆๆๆ เป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอ ขอให้เพื่อนเข้มแข็ง เจอทางออกที่ดีที่สุด และผ่านเรื่องนี้ไปให้ได้ สู้ๆนะ” เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มอบอีโมติคอนหัวใจให้อย่างมากมาย พร้อมด้วยแฟนๆ ที่มากอดปลอบสาวหนิงแบบรัวๆ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ningpanita