กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกที่ชาวเน็ตจำนวนมากต่างพากันสนใจ และเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอยู่บนโลกออนไลน์อย่างมากมาย หลังจากที่มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Nutch Prasopsin เธอได้ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว

เนื่องจากได้รับแจ้งจากอาสาสมัครที่ดูแลสุนัขและแมวจรจัดในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ว่า มีหมูป่าฝูงหนึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่รกร้าง ภายในหมู่บ้านร้าง ซึ่งระหว่างไลฟ์สด เธอได้หันกล้องไปเจอกับชาย-หญิงคู่หนึ่ง กำลังแก้ผ้ามีเซ็กซ์กัน จนกลายเป็นเรื่องราวดังกล่าวนั้น

ล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊ก Nutch Prasopsin เธอได้ออกมาอัพเดทถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า “เรื่องหมูที่ไม่หมู ความเดิมจากตอนที่แล้ว ก็คือเราไปช่วยหมูป่า ที่คลอดลูกมา เพราะมีอาสาสมัครที่ดูแลหมู หมา แถวนี้แจ้งไปว่า หมูกับหมาอยู่ด้วยกัน หมาอดอยาก เลยกินลูกหมูป่าไป เราตั้งใจเอาลูกหมูป่ามาอนุบาลให้ก่อน เข้าไปช่วยพบว่าลูกหมูป่าโดนกินไปหมดละ

ก็เลย live หมูป่าที่เหลือลงที่เพจ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว ตามประสาของเราไปเรื่อย ๆ ไปเจอชาย-หญิงกำลังมี sex กันอยู่แบบ outdoor, surreal สุด หลักฐานยังติดอยู่ใน live ที่เพจ เลยรีบออกมา และถามคนที่ดูแลหมูป่า ถามคนที่มาออกกำลังกายแถวนี้ ถามชาย ถามหญิง ถามคนในพื้นที่ ว่าทำไมมันดาร์กได้ขนาดนี้ เขาเล่นยากันเหรอ หรืออย่างไร

คำตอบคือ ที่ตรงนี้ มีทุกรูปแบบ ส่วนมากคนก็นัดกันมาเล่นยา ส่งยา ออกกำลังกาย เล่นตะกร้อ เตะบอล มาให้อาหารหมา อาหารหมู และเป็นที่รู้กันในวงกว้างในพื้นที่เลยว่า ถ้าต้องการมาซื้อบริการทางเพศในราคา 20-50 บาท หรือ เสพยาแลก ก็แวะมาหาน้องคนนี้ มันใช่เรื่องไหม ถามจริง รู้แต่ไม่ทำอะไร ใช่ค่ะที่นี่มันสมุทรปราการ

เรานี่คนนอก ไปเจอแบบนี้ครั้งแรก รีบโทรฯแจ้งตำรวจ ตำรวจก็มานะภายใน 15 นาทีเลย มาพร้อมข้อมูลทุกอย่าง ผู้หญิงคนนี้ชื่อแดง นามที่คนแถวนี้เรียกกัน อายุ 29 ติดยา จนสติไม่ดี เคยก่อเหตุเผาบ้านตัวเอง จนพ่อแม่ตัดหางปล่อยวัด เลยออกมาใช้ชีวิตข้างถนน นอนตามป้ายรถเมล์ แถวนี้ย่านโรงงาน คนขับรถบรรทุก คนเสพยา ใช้บริการเธอบ่อยครั้ง ข้อมูลจากคนที่พบเห็น บางครั้งคนที่แต่งตัวดี ขับรถดีดี ก็ยังมาใช้บริการ

เงินคงได้ไม่เยอะหรอก ถ้าได้เยอะคงไม่มานอนบ้านร้างแบบนี้ หรือได้คงเอาไปเสพยาแหละ เพราะเขาก็ยอมรับเอง นี่ไม่รู้ตกใจอะไรก่อนดี พักหายใจแป๊บ เมื่อคืนพอกระจายข่าวเรื่องนี้ไป ต้องขอขอบพระคุณ มีเจ้าหน้าที่จาก Sac M Society บอกว่าทำงานโดยตรงของกระทรวงความมั่นคงของมนุษย์ติดต่อมาในไม่กี่ชั่วโมงเพื่อขอข้อมูล นักข่าวแทบทุกช่องติดต่อมาทันที workpoint ลงพื้นที่เลยทันที เราเลยพาไป เพราะให้ไปเองคงไปไม่ถูกแน่  ลงไปพบว่า ตำรวจระดับผู้กำกับลงพื้นที่เองเลย

ผู้ใหญ่บ้าน ปกครองส่วนท้องถิ่น กำลังล้อมตัวน้องไว้ เพราะน้องวิ่งหนีเราเลยต้องรีบไปเจรจา เลยเพิ่งทราบว่า พื้นที่ตรงนี้อยู่ติดกับรั้วบ้านผู้ใหญ่บ้านเลย แต่ทุกอย่างก็สามารถจบได้ในคืนเดียว ตอนแรกก็มีเสียงดังกันบ้าง เสียงดังเลยแหละ เพราะตำรวจบอกเราว่า มันไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวเลย น้องไม่ได้โดนข่มขืน ที่ผ่านมาคือการสมยอม เต็มใจ (อันนี้ขอข้อมูลความจริงจากนักข่าว Workpoint ได้เลย) ดูได้จากคลิปนี้ https://www.facebook.com/100007161548401/posts/2882980598617297/?d=n

นี่เลยบอกว่า งั้นกลับไปดู live ให้หมด foottage ทุกอย่างอยู่ใน live ยังไม่ได้ลบออกไป น้องผู้หญิงก็ปฏิเสธทุกกรณี ว่าไม่ได้ทำ ไม่ได้มีคนมาหา ตอบวกไปเวียนมา เพราะกลัวโดนจับ เลยต้องบอกว่าไม่ได้มาจับ ไม่มีใครมาจับทุกคนมาช่วยหมดเลย น้องจึงค่อยอ่อนลง เราค่อนข้างไม่โอเคกับการพยายามบรีฟว่า น้องสมยอม คนแถวนี้รู้กัน รู้กันมาหลายปี รู้แล้วทำไมทำอะไรไม่ได้

ตอนเย็นตำรวจบอกว่า เคยแจ้ง พ.ม. ที่ทำหน้าที่ตรงนี้โดยตรง พ.ม. สมุทรปราการไม่เคยทำหน้าที่เลย เมื่อวานก็มีเคสคนเร่ร่อนไปจับแจ้ง พ.ม. ไปก็ไม่เคยมาดูแล ตำรวจก็ไม่รู้เอาไปไว้ไหน ตอนนี้จับอะไรแบบนี้ได้ มันไม่มีที่เอาไปไว้ โรงพยาบาลก็ไม่รับ เพราะไม่มีผลตรวจโควิด (พ.ม.ในพื้นที่กับตำรวจไปคุยกันเองนะคะ) จาก live นี้ https://fb.watch/7LUSgP9cmn/ ตำรวจก็พูดเองว่า พ.ม.ไม่เคยมา

พอสื่อมา คนแชร์ไปเยอะๆ สามารถเอาไปตรวจโควิดได้เลย ตีเป็นเคสฉุกเฉินได้เลย เนื่องจากถูกกระทำชำเราได้ อ้าว บทจะง่ายก็ง่ายเลย ก็บอกแล้ว ที่นี่สมุทรปราการ ถ้านักข่าวจะตามต่อ ก็ฝากตามว่า พื้นที่นี้ของใคร หมูมายังไง ละกัน แล้วจะเจอตอ เห็นกันมานานแล้วไม่ทำอะไร อ้างว่าเขาสมยอม แต่เขาสติสตังไม่ครบ เสพยาจนเพี้ยน สังคมมันบิดเบี้ยวไปหมด ถ้าทุกฝ่ายทำหน้าที่ของตัวเอง ก็ทำได้หมดแหละ

อย่างเคสนี้ช่วยได้ ช่วยจริง จบได้ภายใน 6 ชั่วโมง ข้อที่อยากติงนิดนึงคือการเจรจากับกลุ่มเปราะบางทางสังคมแบบนี้ควรมีผู้เชี่ยวชาญในการเจรจา สหวิชาชีพ อย่างเมื่อคืนตำรวจจะเอาเค้ากลับบ้านไปหาพ่อแม่ให้ได้ คือมันไม่ได้ไง พ่อแม่ตัดขาดเขา เขาเคยเผาบ้านพ่อแม่ บ้านไม่ใช่ที่ปลอดภัย ข้อนี้ตัดออกไปได้เลย การพูดคุยกับคนกลุ่มนี้ต้องใช้วาทศิลป์ในอีกรูปแบบ ใช้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง นี่เจรจาแทนตำรวจทุกอย่างจนเขายอมทำอย่างให้ไปนอนในห้องขังก่อนคืนหนึ่งก็ยอม แต่สุดท้ายก็ได้ไปโรงพยาบาล และร้องไห้อย่างผ่อนคลายในที่สุด ถ้าไม่มีโควิดเรานี่อยากกอดนางแบบสุดกำลังที่มี

ไม่เป็นกระแส คนไม่ช่วยแชร์จะจบมั้ย ประเทศนี้ขับเคลื่อนด้วยการลงมือทำค่ะ ขอบพระคุณสถานีตำรวจภูธรพระสมุทรเจดีย์ ฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่นของคลองในปลากดนะคะที่ลงพื้นที่เมื่อคืน ขอบพระคุณทุกพลังการแชร์ค่ะ”..

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : Nutch Prasopsin