กลายเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวของลูกค้าประกันภัย บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด หลังจากได้ทำเรื่อง ยื่นเคลมประกันภัยโควิด-19 กับทางบริษัท แต่ปรากฏหลังจากยื่นเอกสารแล้วทำเรื่องล่าช้า เงียบหาย ติดต่อทางบริษัทไม่ได้เยอะมาก ทั้งที่โฆษณาไว้ว่า เคลมจ่ายเงินใช้เวลาแค่ 1 วัน ทำให้ตอนนี้บางรายรอมาเกิน 15 วันแล้วนั้น
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2021/09/1630558432332.jpg)
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2021/09/1630558463195.jpg)
ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า @anuwat2012 ได้โพสต์คลิปลูกค้าจำนวนมาก บุกไปยัง บริษัท อาคเนย์ประกันภัย จำกัด บริเวณสีลม โดยได้ระบะขุ้ความว่า “ลูกค้าประกันภัยโควิด-19 ปิดหน้าบริษัทอาคเนย์ประกันภัยสีลม หลังจากยื่นเคลมแล้วไม่ได้รับเงินสินไหมตามที่ได้ซื้อประกันไว้”
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2021/09/1630558364902.jpg)
@js100radio ลูกค้าประกันภัยโควิด19 ปิดหน้าบริษัทอาคเนย์ประกันภัยสีลม หลังจากยื่นเคลมแล้วไม่ได้รับเงินสินไหมตามที่ได้ศื้อประกันไว้ pic.twitter.com/WY4W6L3EGI
— ณ กรุงเทพมหานคร (@anuwat2012) September 2, 2021
ขอบคุณคลิป : ณ กรุงเทพมหานคร