มีประเด็นให้ได้ออกมาเคลียร์อีกรอบแล้ว สำหรับดาราดัง ต่าย ชุติมา ทีปนาถ ที่ล่าสุดถูกคนสนใจหนักมาก เนื่องจากอดีตสามี ทิม พิธา นักการเมืองดัง ถูกสาวๆ ยกให้เป็นไอดอลในดวงใจ และคนทั่วไปก็ชื่นชมในความสามารถของเขา ทำให้แฟนๆ พากันสนใจโหมดการเป็นคุณพ่อของเขาด้วย และสาวต่ายเองก็ได้ออกมาอัปเดตรูปแต่งงานในอดีต ทำเอาคนแซวกันยกใหญ่ว่า สละเรือแยกทางแล้ว ต้องไปต่อคิวใหม่ บ้างก็แซวว่าน่ารักมากมาย เป็นต้น

ล่าสุด สาวต่ายเจอดราม่าอีกประเด็น คือการไปสักปากสีส้ม ซึ่งเป็นสีของพรรคก้าวไกล พรรคของอดีตสามีเธอ ทำเอาคนโยงแรงว่า สาวต่ายมีเจตนาอะไรพิเศษหรือไม่ ล่าสุดสาวต่ายออกมาตอบแล้วผ่านอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า “คนถามเยอะเหลือเกิ๊น ซึ่งเธอสักปากไปตั้งแต่สิงหาคมปีที่แล้ว (2565) เนื่องจาก เป็นคนผิวเหลืองเลยต้องแต่งหน้าโทนส้ม และมีให้เลือกแค่สีส้มกับสีชมพู จึงเลือกสักปากสีส้ม พร้อมยืนยันการสักปากครั้ง นี้ไม่เกี่ยวกับการเลือกตั้ง จะเลือกพรรคไหนไม่จำเป็นต้องสักปากสีนั้นนะจ๊ะ จบข่าว”

ซึ่งหลังจากสาวต่ายเล่าจบ แฟนๆ ก็มาไลก์และเข้ามาคอมเมนต์หลากหลายแง่มุมทันที ทั้งมุมบอกว่าขอให้อย่าคิดมาก บ้างก็บอกว่าเราชอบสีส้มเพราะสีสวยไม่เกี่ยวกับการเมือง บ้างก็บอกว่าโยงแบบนี้ก็แย่สิ ไม่ไหวๆ บ้างก็บอกว่าแม่ๆ สู้ๆ นะ ห้ามท้อเป็นอดีตแฟนคนดัง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tye.chutima