ทำเอาโลกออนไลน์เขินกันเป็นแถวๆ ทีเดียว หลังล่าสุดพระเอกดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาอวดซิกแพ็กให้แฟนๆ เห็น ผ่านรูปในงานโฆษณาหนึ่ง งานนี้ต้องบอกว่าปังมากและเริ่ดมาก จนหลายคนตกใจ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มณเดชน์ในงาน NADECH X BOTA-P PROTEIN GRAND OPENING 2023 เจ้าตัวก็เล่าว่า

ณเดชน์ เผยว่า “เรื่องหุ่น (ยิ้ม) ใช้เวลาในการเตรียมร่างกาย ทั้งทรมาน ท้อ นอนไม่หลับ หิวข้าว ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะให้เราอินเชฟได้เร็วที่สุด ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ในตอนนั้น ผลลัพธ์ออกมาก็ภูมิใจในตัวเองครับ พูดตรงๆ ก็ดีใจมาก ก็อายุ 30-31แล้ว ได้ขนาดนี้ก็ดีใจ ถ้ามันอายุ 23-25 อายุขนาดนั้นผมก็คงจะรู้สึกง่ายกว่านี้ แต่พออายุเยอะมาแล้ว มันอยากจะหาเตียงมากกว่า ตื่นเช้าก็ไม่เหมือนแต่ก่อน ตีห้าลุกขึ้นมาวิ่งออกกำลังกายทุกวันก็ไม่ไหว จริงๆ ผมก็ได้เสียงตอบรับที่เข้ามาถามว่า ทำยังไงถึงทำได้แบบนี้ อยากทำได้บ้าง หรือว่ามีสูตรยังไง คุมอาหารยังไง ผมว่าคนที่กำลังเมนเทรนเรื่องบอดี้กับอาหารอยู่ จะเข้าใจหัวอกเดียวกัน บางทีที่ผมเห็นไอดอลหรือความเห็นใครให้เป็นแบบอย่าง ผมก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าเขาทำยังไง ผมก็รู้สึกดีใจที่ผมกับอีกหนึ่งคน ที่เป็นแรงกระตุ้นให้กับคนอื่นที่อยากจะลองอินเชฟ อยากลองคุมอาหารบ้าง เผื่อจะต้อนรับซัมเมอร์”

“การฟิตหุ่น ถามว่าต้องพยายามขนาดไหน คือจริงๆ การถ่ายแบบผมต้องตัดน้ำก่อนประมาณ 20 ชั่วโมง จริงๆ อ่ะ ไม่ใช่ทุกคนที่จะตัดน้ำ แต่ว่าสำหรับนายแบบหรือว่าคนที่จะถ่ายเป็นบอดี้ส่วนใหญ่ เขาว่าจะมีการตัดน้ำออกจากร่างกาย มีการกินหน่อไม้ฝรั่งเพื่อขับปัสสาวะออก หรือไม่ว่าจะเป็นการกินทุกอย่างให้มันอยู่ในรูปแบบของการต้ม ไข่ต้มใส่เกลือได้เล็กน้อย จะมากินอาหารตามสั่งหรืออาหารที่คุณแม่ทำให้ไม่ได้ มันก็จะมีความทรมาน ปากทรมานใจทรมานกาย อยู่ตลอดเวลา แต่สุดท้ายผลลัพธ์นั้นก็เป็นอย่างที่เห็น ถามว่าทรมานขนาดไหน คือหลังจากที่ผมถ่ายเสร็จปุ๊บ ผมซัดทุกอย่างเข้าท้องหมดเลย จากน้ำหนักลงไปก็เด้งขึ้นมา ก็โยโย่เป็นปกติ พอถ่ายเสร็จก็ส่งให้ดู ก็บอกว่าเออ เนี่ยกำลังถ่ายแล้วนะ เขาก็เป็นห่วงครับ เพราะว่ากลัวจะเป็นอะไรไปเพราะตัดน้ำด้วย”

“ผมค่อนข้างจริงจัง เพราะว่ามันมาในช่วงเวลาที่แสนสั้นด้วย เพราะว่าผมเพิ่งกลับจากเกาหลีมา ตอนไปเที่ยวก็กินทุกอย่าง ปิ้งย่างเข้ามาหมดเลย ก็ต้องพยายามทำให้ร่างกายพร้อมที่สุด น้องญาญ่าเขาก็บอกเยี่ยม (ยกนิ้วโป้ให้)ที่เขาไฟเขียวแบ่งปันรูปได้ ก็ภาพมันออกมาแล้ว (หัวเราะ)จริงๆ เขาก็ไม่ได้ค่อยชอบเท่าไหร่ครับ ก็ลงได้ประมาณหนึ่งครับ โป้ไปเขาก็ไม่ค่อยอยากจะให้ได้เห็นเท่าไหร่ รูปมากกว่านี้มันจะเป็นยังไงเหรอครับ (หัวเราะ) กางเกงในตัวเดียว ใส่ชุดว่ายน้ำอย่างนี้เหรอ (หัวเราะ) ถ้าซัมเมอร์มีคนติดต่อมาไม่เอา ผมไม่กล้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ผมว่าคงมีคนอยากถ่ายเยอะ แต่ว่าผมไม่เอาดีกว่า ซัมเมอร์อ่ะไม่เอาแน่นอนครับ ไม่ไหวละ ตอนนี้กลับมากินแล้ว คือเมื่อวานก่อนผมก็ซัดทุเรียนไปสองพู ทริปเกาหลีอากาศหนาวมาก แต่ว่าบางคนเขาอุ่นๆ นะครับ (หัวเราะ) จริงๆ ก็เป็นทริปแรกที่ผมได้เดินทางไปเที่ยวกับน้อง (เจมส์-พาย) ก็ดีนะ น้องพายเขาก็เป็นไกด์ล่ามแปลภาษาเกาหลีมาให้เรา ในทุกๆ คืน ที่เราออกไปกินอาหารเย็นกัน คือเราก็เห็นเขามานานแล้ว ทั้งทำงาน ด้วยการไปไหนมาไหนด้วยกันกับทางทีมของเขา ทางผู้จัดการเขาด้วย แล้วก็มีน้องๆ เพื่อนๆ ที่ไปด้วยกัน ก็เห็นเด็กสองคนนี้มาตั้งนานแล้ว แต่ว่าเขาจะทำอะไรยังไง ก็ลองไปถามเขาดีกว่า”

“ถามว่าคู่ไหนหวานกว่ากันตอนไปเกาหลี ก็เป็นคู่ผมดิพี่ จริงๆ ก็เป็นการทำงานกันมานาน ช่วงที่ไปสวิตเซอร์แลนด์แล้วกลับมาก็แทบไม่ได้ไปเที่ยวกันเลย บางทีปกติว่างก็ไปกินอาหารเช้า ไปเดินสวน หลังๆ มานี่ เราทำงานแยกกันทั้งคู่ พอได้มีโอกาสไปเที่ยวกันที่เกาหลี ก็ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันจริงๆ ไปปิกนิก ไปเดินสวน ไปทำอะไรที่เราเคยทำกัน ก็เป็นการแบบเติมพลังให้เราทั้งคู่ ก่อนกลับมาทำงาน เพราะว่าจริงๆ แล้ว เราก็กระหายการเที่ยวเหมือนกันนะ อยากจะไปนั่นอยากจะไปนี่ เพราะว่าโควิดมันหลายปีแล้ว ไม่ได้มีโอกาสเดินทางไปไหน ก็แพลนไว้เยอะเหมือนกันว่าจะไปเที่ยวไหน ไปทำอะไรบ้าง และปีนี้ถ้าเกิดว่างๆ คงจะได้เห็นอยู่ต่างประเทศกันบ่อย ทริปที่อยากคุกเข่า จะมีไปทริปของพี่หมากที่ต่างประเทศ ไม่ใช่ผม หมายถึงพี่พี่คิมพี่หมาก จะมีการจัดอะไรซักอย่าง เรื่องคนชื่นชม เราติดดินยังขึ่มอเตอร์ไซค์อยู่ ตอนนี้มาปั่นจักรยานแล้วนะ อยู่ในกรุงเทพฯ รถมันติดอ่ะครับ ใช้อะไรง่ายๆ ผมก็ใช้หมด ไม่ค่อยชอบขับรถครับ เพราะว่าเวลารถติด แล้วมันทำอะไรหลายๆ อย่างยาก จริงๆ มอเตอร์ไซค์ก็ขี่ไม่เร็วหรอก ขี่ได้แค่ 60 มันเป็นมอเตอร์ไซค์สองจังหวะ คือผมเป็นคนที่เคยใช้เงินไปกับสิ่งของเยอะ ไม่ว่าจะเป็นของนอกกาย ของในกายก็ตาม แต่พอถึงจุดๆ หนึ่งแล้วผมรู้สึกว่าเป็นคนที่เห่ออะไรเป็นพักๆ ส่วนพวกของก็ใช้ไม่ค่อยดูแล ก็เลยตัดปัญหาไปว่า อะไรที่ไม่จำเป็นก็จะไม่ใช้ ก็จะแฮปปี้มากกว่า เก็บเงินไว้ไปเที่ยวมากกว่า คิดไว้เลยว่าจะไม่ซื้อรถหรืออะไรแพงๆ เก็บเงินแล้วก็เอาไว้ใช้จ่ายที่นู้น ถามว่าเก็บเงินแต่งงานด้วยหรือเปล่า (ยิ้ม) ก็ส่วนหนึ่งครับ ไม่ว่าจะเป็นเรือนหอ งานต่างหรืออะไรก็ตาม ก็วางแผนการไว้แล้วด้วย เพราะว่าเป็นคนชอบวางแผนครับ แต่ว่าก็ไม่ค่อยได้ตามแผนเท่าไหร่หรอก (หัวเราะ)”