กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจติดตามและดูความเคลื่อนไหวมาต่อเนื่องหลายวันทีเดียว สำหรับเรื่องราวของตลกสาว ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ที่ได้ออกมาโพสต์ฟาดถึงยูทูบเบอร์รายหนึ่ง ที่มาถ่ายรายการที่บ้านของพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด โดยไม่ได้รับอนุญาต แถมยังไม่ให้เกียรติ มีการกระทำหลายอย่างที่ไม่โอเคอีกด้วย ทำให้หลายคนสนใจ และอยากรู้ว่าสาวตุ๊กกี้จะเอาผิดยูทูบเบอร์รายนี้ยังไง

ล่าสุดสาวตุ๊กกี้ออกมาอัปเดตรูปในอินสตาแกรมของตนเอง เป็นข้อความจากเฟซบุ๊กที่เล่าความคืบหน้าว่า “ตามนี้เลยนะคะ
เมื่อคืนนี้ 21.00 น. ตุ๊กกี้ได้รับการติดต่อจากบุคคล 4 ท่าน ซึ่งแจ้งว่าเป็นลูกของคู่กรณี มีใจความประมาณว่า ขอโทษแทนพ่อที่ได้เข้ามาในบ้านโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงมาถ่ายคลิปลงโซเชียลโดยไม่ปรึกษาและขออนุญาต ซึ่งรับผิดทุกอย่าง รวมถึงได้พูดคุยทำความเข้าใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยคุณพ่อรู้แล้วว่า ทำผิดจริง จึงขอติดต่อ (ขอเคลียร์ใจ). และแจ้งว่าเข้าใจความรู้สึกตุ๊กกี้ และเข้าใจความรู้สึกของคนเป็นลูกทุกอย่าง จึงได้ปรึกษากันในครอบครัว จึงติดต่อมา
ขอโทษและขอรับผิดแทนพ่อ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก”

“หลังจากที่ได้สนทนาจบ ตุ๊กกี้สัมผัสได้ถึงความรัก ความกตัญญู ที่ลูกมีต่อพ่อแม่ ปกป้องพ่อแม่ และห่วงใยพ่อ ตุ๊กกี้ซึ่งเป็นลูกเหมือนกัน รักเทิดทูนพ่อและแม่ยิ่งกว่าชีวิต เข้าใจหัวอกคนเป็นลูกดี สัมผัสได้ถึงความจริงใจที่เขามาขอโทษแทนแล้ว จากนี้ทุกที่ขอยุติเรื่องราวทั้งหมด #ให้เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์สังคม
#เป็นกรณีศึกษาในโลกมนุษย์
#นี่แหละหัวอกลูก
ที่มีความรักต่อบิดามารดา
#จากการลบคลิปต้นเรื่องขอยุติแต่คอมเมนต์อื่นก็ว่าไปตามกรณีและเป็นคนๆไป ……… จากลูกถึงลูก……….”

พอสาวตุ๊กตาเล่าจบ แฟนๆ ก็มาเมนต์มากมายทันทีกับเรื่องนี้ อาทิ นี่แหละการให้อภัยคือธรรมที่ดีที่สุด ขอให้น้องตุ๊กกี้เจริญนะคะ ความกตัญญูต่อบิดามารดา จะทำให้น้องแคล้วคลาดจากสิ่งเลวร้ายทุกๆ อย่างที่เข้ามา, นี่คนดี เป็นแบบนี้, รักพี่ตุ๊กกี้ก็ตรงนี้ ใจดีเสมอ, ทำไมไม่ลงโทษ สงสารพ่อแม่พี่ตุ๊กกี้นะ, ทำไมเราดูเขาไม่จริงใจนะพี่, เอาผิดซิ จะได้จบๆ ไม่ค้างคา เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tukky66