เมื่อวันที่  12 พ.ค.ปิดตำนานรัก 10 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ ข่าวดาราดัง โบว์ เบญจวรรณ ซ่อนรูป หรือ ลบรูปคู่หวานใจหนุ่มหล่อ ก๊อต จิรายุ ไปแล้ว ซึ่งคู่รักดาราคู่นี้นับเป็นคู่ที่ทำหลายคนอิจฉา  ในความน่ารักของทั้งคู่ ไม่คิดว่าทุกอย่างจะปิดฉากลงอย่างง่ายดาย

ล่าสุดโบว์ เบญจวรรณ ได้ออกมาเปิดในทั้งน้ำตา ในรายแฉ โดยยืนยันถึงความสัมพันธ์ที่จบลงว่า ความจริงแล้วตนเอง ไม่เคยไม่มั่นใจในความรัก เชื่อว่ามันอาจจะมีบ้างที่อาจไม่เข้าใจกันเพราะทุกคนต้องเจอ  แต่เอาจริงๆ ตนเองอยู่ในจุดที่งงอยู่ตอนนี้ เพราะว่าตั้งแต่ต้นปีจนถึงวันครบรอบ  ทุกอย่างก็โอเค ยังไม่มีอะไรและไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน และสำหรับตนเองยังไม่มีสัญญาณอะไร หรือมองข้าม แต่หลังจากไปเที่ยว ตอนไปเที่ยวก็โอเคไปเที่ยวกรุ๊ปใหญ่พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม คือเหมือนเขารู้สึกว่า อยากขอเวลาอยู่กับตัวเอง ที่ผ่านมาก็มีโมเมนต์พวกนี้ ที่อยู่ดีๆอยู่ในจุดที่เหนื่อยล้า ไม่ว่าจากงานหรืออะไรมากับกระทบกับเรา เขาอาจจะขอเวลาไปขออยู่แบบนั้น ผ่านมา เดือนกว่า สองเดือนกว่าพอได้มีการคุยกันก็เหมือนมีความชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

 ยืนยันไม่มีการอันฟลอโล่กัน เพราะยังไม่รู้จะยังไง  เอารูปไปซ่อนไว้ ตอนนั้นยังสับสนอยู่ อาทิตย์ที่แล้ว ได้บอกเขาว่าจะไปทำงานนะ อาจจะมีการพูดถึงขอคุยหน่อยได้มั้ย ซึ่งบทสรุปทุกอย่างจบแล้ว (ร้องไห้)  มันปุ๊บปั๊บ แค่รู้สึกว่า 10 ปีมันมีอะไรดีๆตั้งเยอะ เราเติบโตมาด้วยกัน มันผ่านอะไรหลายๆอย่าง พอมาถึงจุดนี้ เราก็แค่คิดว่ามันไม่มีอะไรที่เราจะไม่สามารถคุยหรือเคลียร์กันได้ แต่พอมาถึงจริงมันจบแล้ว ยังมึนๆอึ้งๆมาก  ยังไม่ได้หยุดรักเขา แค่ไม่รู้ว่าจุดพลิกมันตอนไหนและไม่เห็นประโยชน์ที่จะไปจี้ถามและเขาอาจลำบากใจที่จะพูด  ไม่อยากเลิกกับเขา

ขอบคุณข้อมูลจากรายการแฉ