เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 14 พ.ค. 66 น.ส.กรวิตา พร้อมพิมพ์ ประธานกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 1 (ศาลาการเปรียญวัดไทรย์) เขตเลือกตั้งที่ 1 เทศบาลตำบลท่าระหัด-ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธัชชัย ทิพเนตร ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี และชุดเคลื่อนที่เร็ว สภ.เมืองสุพรรณบุรี ร่วมกันจับกุมตัว ชายชาว อ.เมืองสุพรรณบุรี อายุ 32 ปี โดยจับกุมได้หน้าหน่วยเลือกตั้ง พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ตรวจสอบพบหลักฐานถ่ายคลิปวิดีโอขณะกาบัตรเลือกตั้ง โพสต์ลงเฟซบุ๊ก

สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้มีสิทธิในหน่วยเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งดังกล่าว ได้เข้ามาใช้สิทธิในคูหาเลือกตั้ง โดยระหว่างเข้าคูหา ได้มีการถ่ายวิดีโอขณะกาบัตรเลือกตั้ง ขณะนั้น ส.ต.ท.เกริกพล พรหมมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้ง สังเกตเห็น จึงรีบแจ้งให้ น.ส.กรวิตา พร้อมพิมพ์ ประธานประจำหน่วยทราบ ก่อนเข้าตรวจสอบพบพฤติกรรมดังกล่าวจริง จึงจับกุม เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ทำไปโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

จึงควบคุมตัวส่ง พ.ต.ท.เฉลิมชัย พฤษภาพร สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี ดำเนินคดีข้อหากระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561 ตามมาตรา 97 ห้ามมิให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งใช้เครื่องมืออุปกรณ์ใด ถ่ายภาพบัตรเลือกตั้งที่ตนได้ลงคะแนนแล้ว มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และจะมีการนำตัวส่งฟ้องศาลในวันจันทร์ที่ 15 พ.ค. นี้ต่อไป