จัดเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาแสดงออกเรื่องการเมือง หรือวิจารณ์ก่อนหน้านี้ไปแล้วเจอดราม่าลูกใหญ่พุ่งใส่จนไม่ได้ออกมาอัปเดตโซเชียลไปพักหนึ่งเลยสำหรับ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งต่อมาเธอได้ลงเรื่องราวนี้น้อยลง แต่ล่าสุดเจนนิเฟอร์ คิ้มออกมาอัปเดตรูปอินสตาแกรมจอส้ม ซึ่งเป็นสีของพรรคก้าวไกล และข้อความเล่าด้วยความเข้าใจว่า

“ปลูกเรือนตามใจผู้อยู่…ผูกอู่ตามใจผู้นอน…ประเทศชาติถูกขับเคลื่อนด้วยความต้องการและความเป็นอยู่ของประชาชน….บ้านเมืองต้อง “ก้าวไปข้างหน้า” ไปหาความเจริญ….อะไรดีก็ทำให้มันดียิ่งๆ ขึ้น…อะไรไม่ดีก็ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไปให้มันเข้ากับผู้คนทั้งรุ่นเด็กและรุ่นแก่ และเข้ากับปัจจุบันทันเหตุการณ์…. การดูถูก…ก่นด่า….ขัดขวางทำให้ล่าช้าโดยกลุ่มคนหัวหงอกหัวแข็งรังแต่จะเสียเวลาเสียความน่าเคารพ..เสียผู้ใหญ่….และผมหงอกก็มีไว้ให้คนไหว้..ไม่ได้เอาไว้ให้คนถอน!!…บางทีบ้านเมืองไม่คืบไม่ศอกก็เพราะหัวหงอกที่ยึดมั่นถือมั่นและกลัวตัวเองจะไม่สำคัญ!!….ประเทศชาติเป็นของทุกคนไม่ใช่คนกลุ่มเดียว”

“การขับเคลื่อนไปข้างหน้าต้องอาศัย “คนรุ่นใหม่” ที่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่ เข้าใจคนทุกรุ่นทุกวัย….เมื่อได้คนที่ถูกใจแล้วก็ต้องให้กำลังใจเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วย….ตอนนี้เราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว….และ “ต่อให้หนทางข้างหน้าจะทำได้ไม่ดีเท่าที่หวังไว้แต่ก็ไม่ฉิ..หายเท่าที่ผ่านมา!!”ผลที่ออกมา…กูตายตาหลับละค่า ป.ล.ในบางเรื่องเราอาจเห็นต่างจาก (รูปส้ม)..แต่ในมวลรวมดูแล้วน่าจะดีต่ออนาคตลูกหลานเรา….แม่อย่างเราต้องเข้าใจ”

จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็มาไลก์และปารูปส้มพร้อมบอกขอบคุณพี่คิ้มที่เข้าใจคนรุ่นใหม่ บ้างก็บอกว่าดีแล้วปรับตัวได้ก็อยู่ แต่มีชาวเน็ตคนหนึ่งออกมาคอมเมนต์ว่า “นี่ใช่เจ๊คิ้มคนเดียวกันกับที่ผมเคยรู้จักหรือเปล่าครับ” ซึ่งเธอก็มาตอบกลับว่า “ในความจงรักฯ พี่ไม่เคยเปลี่ยน..แต่ในความเจริญของประเทศชาติมันก็อีกเรื่อง…พี่หวังว่าน้องจะเข้าใจพี่นะ” ซึ่งก็มีคนมากดไลก์ พร้อมบอกขอบคุณที่เปลี่ยนทัศนคติและเข้าใจประชาชนเยอะขึ้น เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก j.kim4real