เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (17 พ.ค.) ร.ต.ท.กฤตนัฐ รัตนกุสุมภ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 8906 ปัตตานี ที่ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยว โดยรถคู่กรณี เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ 9 ราชบุรี สภาพรถด้านหลังข้างซ้าย มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ สีขาว คือ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และพ่อของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โดยนายทวี นั้น แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า กำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน

ส่วนคู่กรณีของนายทวี เล่าว่า ถนนสายนี้มี 3 เลน ซึ่งตนมาเลนกลาง และเห็นรถเก๋งคันขาว กลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมา แต่จู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับหักขวาขึ้นมา จนเฉี่ยวชนที่ด้านท้ายรถของตนเองอย่างจัง และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ จนมาทราบภายหลังว่าเป็นนายทวี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อชดใช้ค่าเสียหายต่อไป.