เรียกได้ว่าจบไปอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต BLACKPINK ‘BORN PINK WORLD TOUR’ ในรอบทัวร์ทั่วโลกครั้งสุดท้าย Encorein Bangkok วันที่ 27-28 พ.ค. ที่ได้ยึดราชมังคลากีฬาสถาน จัดหนักจัดเต็มกันสุดๆ อาทิ ที่ว่าผู้คนทั่วโลกแห่บินมาดูกันล้นหลาม จนสนามบินดอนเมืองและสนามบินสุวรรณภูมิคึกคักสุดๆ

แม้ว่าคอนเสิร์ตจะจบลงผ่านไปแล้วกว่า 3 วัน แต่กระแสกลับยังไม่หยุดพูดถึง โดยมีทั้งบลิ๊งค์ไทยและแฟนคลับต่างชาติยังคงพูดถึงช่วงโชว์ต่างๆ ที่ประทับใจกันมากมาย ทำเอาไม่ว่าจะเล่นโซเชียลแพลตฟอร์มไหนก็ยังคงเจอ 4 สาว BLACKPINK เต็มหน้าฟีด

ล่าสุดเป็นที่ฮือฮาอีกแล้ว เมื่อสาวเจนนี่ได้ออกมาอัปรูปภาพขอบคุณแฟนคลับ โดยระบุว่า “Back in Bangkok just after 4 months for encore Thank you our thai blinks for all the love and support since day 1. We definitely feel home whenever we’re there Love you ฉันรักเธอ #Bornpinktour PS. Couldnt take cute pics due to sweats from the hotness but here are some selfies”

แปลไทยว่“กลับมากรุงเทพในรอบ 4 เดือน สำหรับรอบอังกอร์ ขอบคุณบลิ๊งค์ไทยสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมด ตั้งแต่วันแรกเรารู้สึกเหมือนได้อยู่บ้านทุกครั้งที่อยู่ที่นั่นรักคุณ #Bornpinktour ป.ล. ไม่สามารถถ่ายรูปน่ารักๆ ได้เนื่องจากเหงื่อออกมาก เพราะความร้อน แต่นี่คือภาพเซลฟี่บางส่วนนะ”

โดยรูปภาพที่เธอแนบมามีทั้งหมด 10 รูป มีทั้งรูปเซลฟี่ใบหน้าสวยๆ และมียาดมไทยที่เจนนี่เลือกซื้อกลับประเทศเกาหลีไป 1 แผง 6 หลอด และขนมคุกกี้แบรนด์ดังที่เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @jennierubyjane