นาทีนี้บอกได้คำเดียวว่า ทำกระแสโซเชียลร้อนฉ่า เมื่อมีเพจดังอย่าง “เพื่อนตำรวจ (พระจันทร์ ลายกระต่าย)” ได้ออกมาแฉ ส.ต.ต. หญิงคนหนึ่ง ที่มีเส้นทางการทำงานกลิ่นแปลก ๆ หลังไปเข้าคอร์ส กอส. ออกมาก็ได้รับยศติดบ่าสุดสง่า เป็นถึง ร.ต.อ. ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ในขณะเดียวกันก็มีเพจเฟซบุ๊ก @ค่ายเพลง บ้านไทยลูกทุ่ง ได้โพสต์ยินดีกับความสำเร็จใหม่ โดยระบุว่า “ขอแสดงความยินดี ร้อยตำรวจเอกหญิง (ผู้กอง) อาทิติยา เบ็ญจะปัก ผู้บริหารรายการ คอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทยสัญจร และพิธีกร รายการ ซุปตาร์สเตชั่น ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 ที่ได้รับการเลื่อนยศ จากเดิม ร้อยตำรวจโทหญิง (ผู้หมวด) เป็น ร้อยตำรวจเอกหญิง ขอแสดงความยินดีด้วยครับผม” ซึ่งทำให้หลายคนพุ่งเป้าไปที่ “แคท อาทิติยา” ว่าใช่คนที่ตกเป็นข่าวหรือไม่

โดยวันนี้จะพาทุกคนไปส่องวาร์ปไลฟ์สไตล์และชีวิตสุดแสนเพอร์เฟกต์ของ ร.ต.อ.แคท อาทิติยา ปัจจุบันอายุ 27 ปี เกิดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2539

ด้านการรศึกษา
– ประดับปริญญาเอก นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต (นิเทศศาสตร์การตลาด) จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
– จบหลักสูตร กอส. รุ่นที่ 47 จากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ

เส้นทางชีวิตสายตำรวจ
ภายหลังจากจบหลักสูตรนักเรียนนายร้อยตำรวจ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2564 ต่อมาในเดือนกันยายน 2564 ก็มีการประดับยศว่าที่ร้อยตำรวจตรีหญิง อีกทั้งได้เป็นรองสารวัตรกลุ่มงานวิชาการและงานสารบรรณ สังกัดสำนักงานเลขานุการตำรวจแห่งชาติ ต่อมาในช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ได้เลื่อนขั้นเป็นว่าที่ ร.ต.ท.หญิง และล่าสุดก็ได้เลื่อนยศอีกครั้งเป็น ว่าที่ ร.ต.อ.หญิง ในเดือนมิถุนายน 2566

นอกจากนี้ ร.ต.อ.แคท อาทิติยา ไม่เพียงแค่ถวายชีวิตเพื่อรับใช้ประชาชน แต่ยังคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารรายการคอนเสิร์ตลูกทุ่งประเทศไทยสัญจร และเป็นพิธีกรรายการซุปตาร์สเตชั่น แถมยังเป็นนักร้องลูกทุ่งของค่ายโกลด์มาสเตอร์มีเดีย ผลงานเพลงดัง อาทิ เอะอะ, กินรี, สาว กทม., น้ำตาหยดสุดท้าย และมีผลงานล่าสุด ยืนงงที่ดงคำชะโนด

ในส่วนของความเก่งยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ผู้กองแคทยังเคยเดินสายเอาดีทางด้านวงการประกวดนางงาม โดยเธอเดินสายประกวดเวทีใหญ่มาแล้วมากมาย อาทิ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ 2018, Miss Polo Thailand 2019, Miss tourism of the globe Thailand 2021, นางสาวไทย 2566 ตัวแทนจากจังหวัดชลบุรี, Miss Culture Global international 2023 ฯลฯ

อีกทั้งยังเป็นสาวสวยที่งดงามทั้งหน้าตาและจิตใจ เพราะปัจจุบันยังร่วมปฏิบัติหน้าที่เป็นอาสากู้ภัยกับป่อเต็กตึ๊ง รหัสศิลปิน 408 มานานแล้วกว่า 7 ปี นับว่าไลฟ์สไตล์และชีวิตของผู้กองแคทนั้น เรียกได้ว่าเก่งทุกบทบาทจริง ๆ

สำหรับเส้นทางความรัก ผู้กองแคทเคยคบหาดูใจกับ “เพชร-ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์” ลูกชายของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่อนจะเลิกราจากกันด้วยดี และไม่มีข่าวคบหากับใครใหม่อีกด้วย…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ค่ายเพลง บ้านไทยลูกทุ่ง, @แคท อาทิติยา Cat Atitiya