กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ขึ้นมาอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของพระเอกดัง เอส กันพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์วูบกลางงานอีเวนต์ดังจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ท่ามกลางความตกใจของคนไทยทั้งประเทศ ที่เฝ้ารอดูอาการของหนุ่มเอสและขอให้เขาหายไวๆ จากนั้นภรรยาสาวของเอสอย่าง คิตตี้ คริสติน่า ก็ได้ออกมาอัปเดตเรื่องราวอาการของหนุ่มเอสว่า เขาอาการวิกฤติต้องดูอาการวันต่อวันและโพสต์รูปอัปเดตสถานการณ์เรื่อยๆ ก่อนที่จะเงียบหายไป

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” แจ้งข่าวร้ายครอบครัวต้องพบความสูญเสียแล้ว

ชาวเน็ตจุดปมดราม่า! ซัด ‘เอส กันตพงศ์’ ฟื้นแล้วกลับเงียบไม่อยากบอกใคร!

โดยหลังจากสาวคิตตี้เงียบการลงรูปไป เพจดังของวัดดังย่านสมุทรสาครก็อัปเดตรูปของหนุ่มเอสที่ใส่ชุดคนไข้สีเดียวกับตอนป่วย ล่าสุดโดยเอสยิ้มและนั่งได้แล้ว มีภรรยาและครอบครัวรวมถึงพระดังอยู่ในห้องคล้ายโรงพยาบาล ทำเอาหลายคนใจชื้นหนักมาก และพากันยินดี แต่ก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวทางฝั่งหนุ่มเอสเลยว่าเรื่องจริงไหม หรือเอสเป็นอย่างไรบ้าง

ภาพจริงไหม? เพจวัดดังเผยภาพ ‘เอส กันตพงศ์’ มีรอยยิ้มสดใสนั่งได้แล้ว

จนล่าสุดชาวเน็ตรายหนึ่งได้ออกมาฟาดเบาๆ กลางเพจดังว่า “จริงๆ ฟื้นแล้วแข็งแรงมันก็เป็นเรื่องน่ายินดีป่ะ แล้วทำไมต้องปิดบังอยู่ได้ เป็นไรไม่รับโทรศัพท์ เป็นไรเหมือนไม่อยากบอกสื่อ งงใจว่ะ ดีขึ้นแล้วก็ดีใจด้วยนะคะ” ทำเอาหลายคนวิจารณ์หนักมากว่า หนุ่มเอสปิดบังทำไม แล้วทำไมไม่บอกไม่แถลงข่าวถ้าหายจริง ทำไมต้องเงียบแบบนี้ เป็นต้น จนกลายเป็นดราม่าเบาๆ ต่อว่าเอสขึ้นมาในโลกออนไลน์

ขณะเดียวกันในอินสตาแกรมของสาวคิตตี้ในรูปล่าสุดชาวเน็ตรายหนึ่งได้มาสอบถามว่า “ตกลงคุณเอสฟื้นหรือยังค่ะ บางสำนักบอกฟื้น แต่บางสำนักบอกยังไม่ฟื้น” จากนั้นก็มีคนมาคอมเมนต์มากมาย แต่ที่คนสนใจหนักมากคงหนีไม่พ้นคอมเมนต์ว่าให้ออกมาแถลงข่าว “ภาพเก่า ล่าสุดลบโพสต์ไปแล้ว ทางที่ดีครอบครัวควรให้แพทย์ผู้รักษาแถลงให้ทราบถึงอาการเป็นระยะ เหมือนเคสคุณปอ ทฤษฎี เขารายงานตลอด เพื่อป้องกันเพจอื่นที่เอามาออกเพื่อเรียกยอดวิวทำให้สับสน เพราะคุณเอสเป็นบุคคลสาธารณะ ย่อมเป็นที่สนใจของประชาชน แถลงข่าวก็จบ ปัญหาไม่เกิด ความจริงคือความจริงมันเป็นสัจธรรม ทุกคนก็ต้องทำใจยอมรับมันให้ได้” ตามด้วย “เราอ่านเจอว่าภาพเก่า แต่เขาไม่ได้บอกว่าเคยป่วย แต่ที่แน่ๆ ลบโพสต์ทิ้งไปแล้ว มันก็เหมือนตอนที่บางเพจโพสต์ว่ากลับบ้านแล้วนั่นแหละ อาจจะเคยป่วยแต่เขาไม่แถลงข่าวเหมือนครั้งนี้ก็เป็นได้ แล้วภรรยาเอสเขาก็เสียใจที่คนไปโพสต์แบบนั้น แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าเขาทำไมไม่พูดไม่บอกให้ชัดเจนไปเลย คนไม่หวังดีจะได้ไม่ทำแบบนี้อีก”

งานนี้ทำเอาหลายคนมาไลก์แรงและแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุม แต่ขอให้ออกมาแถลงสักที เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s_kantapong