ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” น้องสาวแท้ๆคลานตามกันมาของเจ่เจ้ “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้วค่ะ เนื่องจากพี่สาวของอิชั้นไปพักร้อนต่างประเทศ 1 เดือนนะคะ อิชั้นเลยมาเป็นเหยี่ยวข่าวสาวอัปเดตโมเมนต์เผ็ดและข่าวน่าสนใจประจำสัปดาห์ให้กับทุกๆคนแทนเจ่เจ้เขาให้ ยังไงฝากตัวฝากใจไว้ด้วยนะคะ รักษาใจอิชั้นให้ด้วยนะคะ อิอิ

@ประเดิมข่าวแรกกับคอลัมน์นี้ของอิชั้นกันที่ข่าวของนักร้อง นักแสดงและนักดนตรีสุดหล่อ จองยงฮวา JUNG YONGHWA วงซีเอ็นบลู CNBLUE กันเลย บอกก่อนหนุ่มคนนี้เขาความสามารถรอบด้านมากๆ และล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดเขาไป 22 มิถุนายน งานนี้หลายคนก็พากันส่งคำอวยพรให้เขาอย่างล้นหลาม ติดแท็กส่งความรักให้รัวๆ งานนี้หลายคนก็พากันวิเคราะห์เลยว่าเอ๊ะๆทำไมหนุ่มยงฮวาอายุเพิ่มขึ้นแล้วกลับดูหล่อและเท่ขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งผมสีเงินสุดปังด้วยแล้ว บอกเลยหล่อจนกรี๊ดผิดจังหวะเลยจ้า หุหุ

@ต่อกันที่ข่าวของสาวสวย กวาง เดอะเฟซ ดาราและนางแบบดังที่บอกเลยว่าลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟสุดๆ โดยผลจากความลักกี้ต่างๆก็คือโหมดความแซ่บที่ออกมา ล่าสุดเธอออกมาอวดหุ่นสวยผ่านรูปถอดเสื้อโชว์บิกินิที่บอกเลยว่าใครเห็นก็ตะลึง เพราะเธอสวยแซ่บมาก ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปนะคะ

@มากันที่ข่าวของดาราสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่มีเรื่องดีๆพุ่งใส่ไม่หยุด ล่าสุดหลังถูกหนุ่ม ณเดชน์ ขอแต่งงานไป หลายคนก็รอดูว่าเธอจะมีข่าวดีหรืออะไรดีๆอีก งานนี้แสดงว่าข่าวดีมีเยอะจนล้นใจเลยทำให้มันพุ่งออกทางออร่า ที่เธอดูสดใสและแฮปปี้กับชีวิตหนักมาก จนต้องขอใช้คำว่าอิจฉากับเธอแล้วล่ะจ้า อิอิ ยังไงก็ออกมาอวดเซ็กซี่อีกนะ แฟนๆเขารอดูจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของนักร้องดัง หนุ่ม กะลา ที่ออกมายอมรับตรงๆหลังโดนโยงเป็นคนในข่าวลือแรงมีบ้านน้อยและพาเมียน้อยไปเที่ยวซ้ำรอยเมียหลวง งานนี้พอหนุ่มออกมารับไป บอกเลยหลายคนตกใจและต่อว่าหนุ่มมากมาย แต่หนุ่มก็ไม่ได้ออกมาเถียง และล่าสุดหนุ่มเองหลังจากดราม่าพุ่งใส่หนักมากก็ประกาศกลางรายการดังว่าขอเลิกรากับบ้านน้อยแล้ว ก่อนที่ต่อมาจะมีข่าวว่าภรรยาสาว จูน เพ็ญชุลี จะฟ้องมือที่สาม 10 ล้าน งานนี้วุ่นไปอีกสเต็ปเพราะก็มีข่าวลือล่าสุดมาว่าพี่หนุ่มกะลานั้นก็เป็นบ้านน้อยของบ้านน้อยอีกที เพราะฝ่ายหญิงบ้านน้อยมีสามีและลูกแล้ว เอาล่ะหว้าวุ่นวายไปหมด เอาเป้นว่าวงการบันเทิงไม่ได้พักเลยจ้า สืบต่อจ้า

@มากันที่ข่าวของสาวสวย มิ้วส์ อรภัสญาน์ แห่งค่ายแกรมมี่โกลด์ที่ตอนนี้เธอมีข่าวดีกำลังจะมีวงดนตรีแบคอัพของตัวเองเป็นครั้งแรกพร้อมกับแนวเพลงที่มาแหวกนั่นก็คือ ลูกทุ่ง EDM โดยแนวเพลงนี้ก็เป็นแนวทางที่พัฒนามาจากเพลง รีบเลย เพลงล่าสุดที่เธอได้มีโอกาสออกสเต็ปเต้นอย่างจัดเต็ม จนตอนนี้ก็ดูท่าจะติดใจเข้าแล้วจริงๆ และต้องแอบบอกเลยว่าธอกำลังซุ่มซ้อมอย่างตั้งใจเพื่อที่จะเตรียมเพลงสนุกๆ ดีดเด้ง สำหรับการทัวร์แสดงคอนเสิร์ตให้แฟนๆทุกคนได้ชมกันหลังจากนี้ ไม่ว่าจะงานเพลง หรืองานละครรอติดตามเธอกันได้ในปีนี้เลย

@ยาวๆกันที่ข่าวของนักร้องคนดัง เขื่อน ภัทรดนัย ที่ได้ออกมาเผยความในใจผ่านคลื่นคูลฟาเรนไฮต์ ถึงความหมายของการไถผมของตัวเอง ว่ามันเปรียบเหมือนการ Set Zero ให้ตัวเองจากความกลัวการร้องเพลงคนเดียว เพราะถูกไซเบอร์บูลลี่ในอดีตเรื่องการเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งถือเป็นการทลายความอ่อนแอและอ่อนไหวที่เคยเก็บซ่อนไว้ ให้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง และถือเป็นการออกจาก Comfort zone ของตัวเองผ่านผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกซิงเกิล “รักเธอ (Da Di Da)” เพลงแนว Pop ความหมายดี ที่สื่อให้รู้จักการรักตัวเอง การยอมรับ และรักในความที่เค้าเป็นเค้า โดยจะสร้างพื้นที่ให้คนเข้าถึงสุขภาพจิตได้มากขึ้นนั่นเอง

@มาอีกรอบที่ข่าวของศิลปินจีนสายเลือดไทย SUNNEE หรือ ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา ที่ก่อนเดินทางไปปารีสแฟชั่นวีค 2023 เพื่อร่วมชมแฟชั่นโชว์ KENZO 2024 Spring-Summer โดยซันนี่มาในโททัลลุคสบายๆ สวมคาดิแกนสีดำสวมทับเสื้อยืดสีเหลืองสดใส และกางเกงยีนส์ ลุคทะมัดทะแมงในวันเดินทางในสไตล์ Streets were แถมยังดูเรียบ เท่และปังเบอร์แรงอีกด้วย งานนี้คนพูดถึงความปังของเธอไม่มีหยุดทีเดียวเพราะเธอเริ่ดหนักมาก

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อ เอส กันตพงศ์ ที่เกิดวูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ดังแล้วถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งต่อมาเขามีอาการวิกฤตจนหลายคนตกใจและภรรยาสาวของเขาก็ออกมาขอให้ทุกคนร่วมภาวนาให้เอสหายไวๆ ก่อนที่จะมีรูปหลุดออกมาว่าเอสหายแล้ว แต่ทางฝั่งครอบครัวก็ยังคงเงียบ ทำเอาหลายคนดราม่าใส่ทันทีว่าหายแล้วเงียบทำไม ก่อนที่ล่าสุดครอบครัวเอสจะตัดสินใจแถลงข่าวแจ้งเรื่องราวทั้งหมด พร้อมปล่อยรูปตอนปัจจุบันของเอสมาให้ดู บอกก่อนยังคงหล่อเหลาและเท่มากๆค่า

@ต่อกันที่ข่าวของนางร้ายหน้าสวยหุ่นปัง เป้ย – ปานวาด เหมมณี บุญยรัตกลิน กับโมเมนต์สุดน่ารัก และ อดยิ้มตามไม่ได้ เพราะปลาบปลื้มไปกับแม่เป้ย ที่ลงรูปลูกชายคนโต โปรด – อัษศดิณย์ ขึ้นรับรางวัลกับทางโรงเรียน จนแม่เป้ยอดไม่ได้ที่จะเขียนข้อความสุดประทับใจนี้ให้กับพี่โปรด ผ่าน อินสตาแกรม “แม่ดีใจกับลูกมากๆ นะครับ ที่ได้รับรางวัล iPractise ในวัน Speech day ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของโรงเรียน ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยคาดหวังหรือกดดัน พี่โปรดเลยว่าจะต้องเป็นเด็กที่เก่งหรือต้องได้รับรางวัลอะไร ความรู้สึกของแม่แค่อยากให้ลูกมีความสุขและสนุกกับชีวิตในวัยเรียนให้มากที่สุดเท่านั้นแต่พี่โปรดก็ทำมันได้ดีทุกครั้ง แม่ภูมิใจในตัวลูกมากๆ นะครับ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราสาวสวย แพทริเซีย กู๊ด ที่ล่าสุดให้กำเนิดลูกสาวคนแรกแล้ว โดยตั้งชื่อว่า น้องเอลิเซีย ซึ่งน้องน่ารักและสดใสมากๆ มีความเป็นแม่แพทและพ่อ โน้ต วิเศษ สุดๆ โดยน้องเอลิเซียยังมีลักยิ้มตามคุณแม่ด้วย จนคุณพ่อโน้ตต้องแซวว่าสวยเหมือนแม่เลยด้วย อิอิ น่ารักมากๆเลยจ้า

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว คนสวยเองก็ต้องขอจรลีไปก่อน ไปเก็บข่าวตามพี่สาวอิชั้น ยังไงใครคิดถึงฝากเบอร์โทรไว้นะคะ เดี๋ยวอิชั้นมาอ่านค่ะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”