สวยและฮอตเตะตาชาวเน็ตเหลือเกินสำหรับซีอีโอคนดัง จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง เจ้าของแบรนด์ความงามที่หลายคนอยากรู้จักเธอมากขึ้น โดยหลายคนเห็นผิวออร่าและความสวยของเธอก็พากันอยากรู้จักมากมาย

งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จึงไม่พลาดพามาทำความรู้จักสาวสวยคนนี้กันจ้า

จ๊ะโอ๋ มีชื่อจริงว่า ปริศนา ศรีตะโชติ (Prisana Sritachote) ปัจจุบันอายุ 32 ปี มารดาประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าในตลาดนัด โดยเธอเคยอาศัยอยู่ในบ้านไม้ธรรมดา แต่เริ่มมีความคิดว่าไม่อยากให้แม่ต้องขายของในตลาดนัดอีกแล้ว เพราะมันทั้งเหนื่อยและร้อน ต่อมาจ๊ะโอ๋เริ่มสนใจการขายของออนไลน์ จึงได้นำสินค้ามายิงโฆษณาขายเอง จนวันหนึ่งก็ได้คิดสูตรสครับผิวขึ้นมา โดยเธอตั้งชื่อแบรนด์ว่า ‘สปาบ้านทุ่ง’ ซึ่งเป็นสครับที่ทำจากสมุนไพรล้วน ๆ จากนั้นจ๊ะโอ๋เริ่มทำแบรนด์สครับในล็อตแรกเพียงแค่ 5,000 กระปุก ก่อนจะเพิ่มเป็นเท่าตัวในล็อตต่อมา และกลายเป็น 25,000 กระปุก ในล็อตการผลิตครั้งที่ 3 โดยเธอทำเองทุกขั้นตอนด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ ซึ่งจ๊ะโอ๋ได้เก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้ในภาพถ่าย เผยให้เห็นมุมทำงานที่ลุยเองทั้งชุดนอน เพราะต้องรีบแพ็คและส่งของให้ทันเวลา

ทั้งนี้ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 จ๊ะโอ๋ได้จับเงินล้านครั้งแรกในชีวิต ก่อนจะขยับเป็น 3 ล้านในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ด้านครับสปาบ้านทุ่ง ก็เริ่มขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จนเธอสามารถสั่งผลิตได้ครั้งละ 1 คันรถสิบล้อเลยทีเดียว จากนั้นในเดือนพฤษภาคม 2561 จ๊ะโอ๋ก็สามารถเก็บเงินได้มากถึง 5 ล้านบาท และเริ่มทำการตลาดมากยิ่งขึ้น โดยเธอหันมาจัดงานรวมตัวแทนจำหน่าย เพื่อให้มารับของไปขาย รวมถึงช่วยอบรมให้ความรู้ ซึ่งจะมีการรวมตัวแทนรับของทุก ๆ 2 เดือน

จากนั้นจ๊ะโอ๋จึงเริ่มซื้อรถในฝันของตัวเอง โดยเธอถอยรถคันแรกช่วงปลายปี 2561 ราคา 3 ล้านบาท (ปิดหนี้ปี 2563) และเริ่มสร้างบ้านในราคา 2 ล้าน พร้อมกับให้เงินเดือนแม่ทุกเดือนราว 2 หมื่นบาท ก่อนขยับมาเป็นเดือนละแสนในอีกไม่นานหลังจากนั้น นอกจากนี้จ๊ะโอ๋ยังได้ทยอยซื้อรถเพิ่มอีก 2 คัน โดยคันที่ 3 เป็นรถเบนซ์ในฝันของเธอ ซึ่งจ๊ะโอ๋ซื้อด้วยเงินสดราคา 4.3 ล้านบาท ส่วนแบรนด์สครับสปาบ้านทุ่งก็มียอดขายหลักแสนกระปุกไปอย่างสวยงาม จ๊ะโอ๋เคยเผยว่า เธอได้รับฉายาว่า เจ้าแม่สครับผิว และ เจ้าหญิงผิวสวย ซึ่งเธอมีความสุขมากในการขายของออนไลน์ และได้ดูแลตัวแทนจำหน่ายของแบรนด์ โดยจ๊ะโอ๋เผยว่า แบรนด์งามพริ้งอยู่กันแบบครอบครัว และเธอยังได้พาเหล่าตัวแทนไปเที่ยวกันอย่างอบอุ่นอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก งามพริ้ง เจ้าของแบรด์